Thứ ba, 16/11/2021, 12:09 (GMT+7)

Váy phong cách hoàng gia cho mùa cưới 2022

Váy phong cách hoàng gia được biến tấu cổ, vai áo, áp dụng công nghệ siết eo từ 10-15 cm.

Các váy phong cách hoàng gia nằm trong bộ sưu tập mùa cưới 2022 của Ohara có nhiều biến tấu mới lạ, sử dụng 100% các chất liệu vải, ren nhập khẩu từ Italy. Đồng thời, váy áp dụng công nghệ may corset giúp giảm từ 10 - 15 cm vòng eo, tôn dáng tối đa cho cô dâu.

Mẫu đầm bồng 'công chúa' được cách điệu phần vai áo như hai đoá hoa mẫu đơn nở rộ. Cùng đó là phần ngực váy được đính kết bởi những viên đá cao cấp nhập khẩu.

Đuôi váy kết từ ren nhập khẩu, được dựng phom dáng bồng, giúp từng nhịp bước của cô dâu thanh thoát, thướt tha trên lễ đường cưới.

Mẫu đầm tiếp theo cũng mang phom dáng chữ A, sử dụng thêm tùng để tạo độ bồng tối đa. 'Chúng tôi chú trọng về phom dáng để tôn vẻ đẹp của cô dâu, giúp họ trở nên tự tin trong ngày cưới', đại diện nhóm thiết kế nói. Đuôi váy dài giúp cô dâu như hoá nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Các hoạ tiết ren tinh xảo trên váy phục dựng từ các hoạ tiết, hoa văn và phù điêu cổ châu Âu, giúp mẫu đầm mang đậm 'hơi thở' thời trang phương Tây.

Không chỉ giới hạn ở các thiết kế váy xoè, nhóm thiết kế còn mang phong cách hoàng gia đến nhiều dáng váy khác. Chiếc váy áp dụng kỹ thuật may siết eo để tôn dáng.

Ren đắp trên vải màu nude được thực hiện đúng nguyên bản từ hoạ tiết, hoa văn cổ Châu Âu. Đồng thời, cách đắp vải này càng giúp tôn vóc dáng 'chuẩn chỉnh', gợi cảm của tân nương. Khi cởi tùng rời, váy mang phom dáng đuôi cá.

Ngực áo được may cách điệu, có cổ voan illusion. Phần ren trải dài chân váy như mô phỏng một vườn hoa thu nhỏ.

Phần vai áo mô phỏng theo váy cưới đắt giá của Công nương Kate thuộc Hoàng gia Anh. Váy nhiều lớp lang nhưng không bức bí, tay dài giúp nàng giữ ấm khi diện trong tiết trời thu đông.

Một mẫu váy khác cũng lấy cảm hứng từ váy cưới của Công nương Kate, có hoạ tiết ren trải dài, làm tăng vẻ nữ tính của cô dâu.

Chiếc váy được may theo phom dáng cúp ngực corset.

Phần hạt đính kết trên thân váy tựa hạt sương đọng trên những cánh hoa buổi sớm mai.

Ngoài sắc trắng cho trang phục ngày trọng đại, cô dâu có thể mở rộng lựa chọn với váy cưới vàng đồng để đi bàn. Để có mẫu đầm này, êkíp tốn khoảng hơn 200 giờ đính kết, giúp tạo hiệu ứng bắt sáng tối đa khi cô dâu diện váy.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới