Thứ ba, 15/11/2022, 09:30 (GMT+7)

Váy cưới lấy cảm hứng từ cánh hoa

Váy cưới phom ball-gown hoặc váy ôm được tạo hình cánh hoa, đắp ren hoa mang đến sự nữ tính cho người mặc.

Váy cưới mùa thu đông nằm trong bộ sưu tập mang tên White Petals (Những cánh hoa trắng), được NTK Linh Nga lấy cảm hứng từ những cánh hoa mong manh, mềm mại.

Sự cầu kỳ và kỹ thuật làm váy lành nghề thể hiện qua phom dáng được cân chỉnh chuẩn, xếp nếp tỉ mỉ tạo nên những đường nét mềm mại như những cánh hoa.

Những nghệ nhân khéo léo nhấn nhá cho các thiết kế bằng những viên Swarovski lấp lánh và bông hoa tạo hình thủ công tinh xảo.

Với dáng hình những cánh hoa hiện hữu trên từng thiết kế, NTK muốn tôn diện mạo thanh tú, yêu kiều của từng cô dâu khi khoác lên chiếc váy cưới.

Từng thước vải lụa mikado, duchess satin hay organza nhập khẩu châu Âu đều được chọn lựa kỹ lưỡng, để mỗi chiếc váy là tác phẩm hoàn hảo dành cho cô dâu.

Váy cưới ôm sát thân người, được đắp ren toàn bộ thân trên. Phần tay bồng mang hơi hướng thời trang thập niên 1960.

Váy cưới có cổ vuông tim, hàng cúc được điểm ở thân trên tạo điểm nhấn.

Mẫu đầm thể hiện thế mạnh của Linh Nga ở họa tiết ren tinh xảo, phần gọng corset giúp siết eo tối đa. Vai trễ giúp cô dâu khoe ưu điểm xương quai xanh mảnh mai, nước da trắng.

Váy cưới phong cách tối giản với phần tay váy gợi các váy kinh điển của Audrey Hepburn. Phần thân váy tạo hình cánh hoa bay trong gió.

Mẫu đầm ball-gown được làm mới với thân trên xếp nếp, tay váy đắp ren.

Cổ illustion từ voan mỏng giúp tạo sự an toàn cho trang phục, kết nối các chi tiết ren với áo.

Tú Anh

Đánh giá phiên bản mới