Thứ năm, 6/10/2022, 09:24 (GMT+7)

Váy cưới hoàng gia cho mùa thu đông

Váy cưới ball-gown âm hưởng hoàng gia hoặc váy cưới ren, tối giản là lựa chọn phù hợp cho mùa thu đông.

Mùa thu đông, váy cưới lấy cảm hứng từ đầm của quý tộc, công nương hoàng gia châu Âu vẫn giữ vị thế trong làng thời trang cưới. Bộ váy phồng xòe được cô dâu ưa chuộng có thiết kế trễ vai và ngực xẻ sâu. Váy có điểm nhấn là phần nhún bèo nơi eo theo kiểu váy peplum.

Mẫu đầm mang âm hưởng hoàng gia làm từ chất liệu ren đính kết pha lê và voan lưới nhập khẩu, mang đến nét đẹp nữ tính cho người diện. Phần ngực dựng gọng corset giúp nâng đẩy bầu ngực tối đa.

Váy cưới hai trong một có tùng tháo rời giúp cô dâu biến hóa diện mạo trong nháy mắt. Phần cúp ngực được gấp nếp, tạo sự phá cách và trẻ trung. Trên nền váy là họa tiết hoa ren tinh xảo, giúp nâng giá trị thẩm mỹ của bộ đầm.

Váy xoè ball-gown có phần vai bồng theo hơi hướng thời trang hoàng gia châu Âu vào thập niên 1960. Cầu vai độn nhẹ nhàng, giúp tăng vẻ uy quyền cho diện mạo cô dâu. Tay váy xuyên thấu điểm ren giúp cô dâu thêm gợi cảm.

Váy được làm từ chất liệu voan lưới và ren nhập khẩu, điểm xuyết hạt đính kết tăng độ bắt sáng.

Váy cưới với cổ hai trong một, giúp cô dâu không cần diện trang sức mà vẫn nổi bật. Họa tiết phần ngực áo lấy cảm hứng từ phù điêu cổ trong kiến trúc châu Âu, làm nâng vẻ đẹp bộ đầm.

Váy cưới tối giản trễ vai giúp cô dâu khoe khéo nét gợi cảm.

Váy cưới với họa tiết ren lá cây, cúp ngực cổ tim giúp cô dâu thêm trẻ trung.

Váy đuôi cá hai trong một có chất liệu voan Mỹ xếp ly nơi eo, tôn vòng eo nhỏ siêu thực của cô dâu. Tùng váy rời được tháo lắp theo ý cô dâu.

Váy được phối hợp từ nhiều chất liệu ren nhập khẩu Hàn Quốc. Phần ngực được xử lý khéo léo để không nhìn thấy lớp voan mỏng và đính kết hạt bắt sáng, tôn làn da trắng sáng.

Đầm giúp cô dâu hóa thành 'công chúa' cổ tích trong tiệc cưới với phần tay nhún bèo điệu đà.

Các gọng nẹp thay vì được ẩn đều lộ diện, khiến thiết kế váy cưới khác biệt.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới