Thứ sáu, 21/12/2018, 16:34 (GMT+7)

Váy cưới hàng hiệu của Chung Hân Đồng trong hôn lễ cổ tích

Một mẫu váy mang hơi thở của nghệ thuật art decor và chiếc khác được đính họa tiết ren mạ vàng.

Chiều tối ngày 20/12, đám cưới giữa Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã diễn ra ở Hong Kong. Trong ngày trọng đại, người đẹp đã thay đến 3 bộ váy với phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ sang trọng, thời thượng. 

Mẫu váy đầu tiên mà cô dâu diện mang tên Rayane đến từ bộ sưu tập mùa xuân hè 2019 của nhà mốt Zuhair Murad. Bộ đầm có cổ chữ V xẻ ngực sâu khoe khéo vòng 1, kèm áo choàng đính lông vũ. Theo hé lộ của nhà mốt, trường phái nghệ thuật art deco*, kiến trúc từ những tòa nhà chọc trời Hollywood là nguồn cảm hứng chính để thiết kế nên mẫu đầm lấp lánh này. Từng chi tiết, hoa văn trên thân váy đều được tính toán kỹ lưỡng, sắp xếp theo bố cục đối xứng, làm nổi bật đường cong cơ thể cô dâu, gợi nhắc đến kiểu trang phục trong thời kỳ hoàng kim Hollywood. Theo Bloomfeld, bộ đầm có giá 9.800 Euro, xấp xỉ 262 triệu đồng.

*Art deco là trường phái nghệ thuật, trang trí mang tính chiết trung (pha trộn giữa mọi phong cách, giữa cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, sự khoa trương và khiêm tốn, ồn ào và yên tĩnh)

Mẫu váy thứ hai mà người đẹp diện đến từ thương hiệu Elie Saab, nằm trong bộ sưu tập váy cưới thu đông 2018. Toàn bộ họa tiết đính kết tinh xảo trên thân váy đều được thực hiện thủ công từ bàn tay nghệ nhân điêu luyện. 

Những viên đá quý, chi tiết ren được mạ vàng tinh xảo đã biến mẫu váy trở nên hoàn mỹ, giúp cô dâu hóa thân thành nàng công chúa đích thực. Thiết kế đi kèm với voan cưới dài giúp nàng thêm dịu dàng, thanh lịch. Mẫu váy này cũng từng lọt top 18 bộ đầm mà trang Harpersbazaar từng dự đoán Meghan Markle sẽ diện vào ngày cưới. 

Nữ ca sĩ tiếp tục thay váy màu hồng ở phần cuối buổi tiệc. Bộ đầm được tạo điểm nhấn nhờ nhiều chi tiết thêu, hoa 3D dọc thân và đá quý. Thân váy được tạo từ nhiều lớp lang tạo độ phồng tự nhiên và sự thướt tha trong từng nhịp bước của tân nương. Xuyên suốt hôn lễ, cô dâu đều diện váy dáng chữ A gọn gàng để dễ di chuyển trong tiệc cưới.  

Ngoài việc chuẩn bị trang phục cho mình, cô dâu cũng để tâm tới trang phục của dàn phù dâu. 4 nàng phù dâu đều diện thiết kế đến từ thương hiệu Needle & Thread có giá 625 USD, tương đương 14,5 triệu đồng một chiếc. Mẫu đầm được thêu hoa dọc thân, mang dáng chữ A và có độ dài chấm gót. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới