Chủ nhật, 19/6/2022, 10:29 (GMT+7)

Váy cưới 'hai trong một' được Minh Hằng giấu kín với ông xã

Minh Hằng nhờ Chung Thanh Phong sáng tạo chiếc đầm cưới gợi cảm, được cô giấu kín với ông xã để tạo sự bất ngờ.

Hôm 18/6, Minh Hằng tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, tại một resort ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Ở màn first dance và tiệc đãi khách, Minh Hằng diện váy cưới 'hai trong một' của Chung Thanh Phong.

Khi lên sân khấu biểu diễn tặng ông xã, Minh Hằng diện thiết kế với phần tùng váy mullet làm từ vải satin được xếp nếp khéo léo, nhấn bằng nơ to bản, mang đến sự nhã nhặn và thanh lịch cho cô dâu.

Sau đó, người đẹp tháo chân váy, để lộ thiết kế xuyên thấu bên trong, khoe đôi chân thon thả. Để tạo bất ngờ cho ông xã, Minh Hằng không tiết lộ với chồng về màn thay váy ngay trên sân khấu này.

Trước đám cưới vài tháng, Minh Hằng nói với Chung Thanh Phong muốn có bộ đầm cưới biến hóa được nhiều kiểu dáng, giúp cô lộng lẫy, khác biệt trong nhiều hoàn cảnh mà không cần phải thay đồ quá nhiều.

Vốn chơi thân với nhau 10 năm, Chung Thanh Phong nắm bắt được ngay sở thích của Minh Hằng. Anh thiết kế cho cô một chiếc đầm đa năng, có thể biến hóa thành hai chiếc váy khác nhau, phù hợp với tiệc cưới ngoài trời.

Để khiến Minh Hằng bất ngờ, anh giấu bản thiết kế, chỉ khi gần hoàn thiện mới cho cô xem và ướm thử. Nữ ca sĩ cho biết rất thích bộ váy cưới ngắn bởi mang tinh thần trẻ trung, năng động đúng phong cách của cô.

Để mang tính độc quyền, có một không hai, và ăn ý với bộ áo dài cưới cắt laser trong ngày lễ vu quy trước đó, Chung Thanh Phong tự sáng tạo lên hoa văn và vải ren bằng cách thêu thủ công trên nền vải lưới màu nude. Tự tạo chất liệu và họa tiết là sở trường của Chung Thanh Phong, tạo nên dấu ấn đặc trưng của anh nhiều năm qua. Bộ đầm thêm lung linh nhờ vô số các hạt đá và pha lê trong suốt đính kết tỉ mỉ.

Bên trong, một khung corset được dựng lên nhằm nâng ngực, siết eo, giúp tôn đường cong của Minh Hằng một cách tối đa. Váy dáng ngắn cũng giúp cô thuận tiện trong di chuyển, khoe đôi chân thon triệt để.

Minh Hằng phối bộ đầm cùng găng tay đính kết pha lê và lông vũ, tạo nên tổng thể hài hòa.

Thiết kế mất một tháng hoàn thiện với sáu người thợ lành nghề thực hiện các khâu như thêu, cắt và khâu.

Trước tiệc cưới, Chung Thanh Phong từng làm áo dài cưới cho Minh Hằng trong lễ vu quy.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng. Anh nổi tiếng với dòng váy cưới cao cấp được nhiều ngôi sao lựa chọn như Đông Nhi, Nhã Phương, Hari Won, Bảo Thy, Đàm Thu Trang, Tú Vi, Trúc Diễm...

Hậu trường Chung Thanh Phong làm váy cưới cho Minh Hằng
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới