Thứ năm, 14/3/2019, 11:42 (GMT+7)

Váy cưới giúp cô dâu khoe vẻ đài các

Sự pha trộn giữa hiện đại - cổ điển, tính ứng dụng nhiều hơn là điều Chung Thanh Phong muốn đem đến cho thiết kế váy cưới.

Váy cưới trễ vai giúp tân nương khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ. Mẫu đầm cũng thể hiện sự đổi mới về tư duy thiết kế khi những chiếc váy dài hàng mét được thay thế bởi thiết kế gọn gàng hơn, giúp tân nương dễ di chuyển tại sảnh tiệc. 

Thân váy mang phom dáng corset tôn vinh đường cong gợi cảm của phái đẹp, tạo hiệu ứng thu hút và quyến rũ. Phần eo được điểm họa tiết dây leo đính đá tinh tế. 

Những cánh hoa 3D được bàn tay tài hoa của nghệ nhân thêu đính trên đầm cưới một cách tỉ mẩn. Phom dáng váy chữ A và không cần đến tùng để tạo sự thuận tiện khi di chuyển cho cô dâu. 

Bộ đầm quây mang đến nét lãng mạn với sự góp mặt của tầng vải lưới và vải voan mềm mại. Mẫu váy không được đính kết nhiều, đi theo xu hướng tối giản để có được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.  

Thiết kế không gò bó giúp cô dâu cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong ngày dài làm lễ. Kiểu dáng này sẽ phù hợp với cô dâu có thân hình mảnh mai, bắp tay thon gọn.  

Thiết kế váy chữ A với cổ xẻ ngực sâu mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho nàng dâu. Phom dáng này tôn vinh được những đường nét gợi cảm, xương quai xanh mảnh mai. Tân nương có thể kết hợp voan cưới dài để từng nhịp bước thêm thướt tha. 

Thiết kế váy trễ vai được áp dụng trên nền chất liệu vải ren mỏng giúp nàng trở nên mảnh mai, nữ tính. Bộ đầm 'ghi điểm' với cô dâu vì tôn dáng, ôm trọn đường cong của cơ thể. 

Mẫu váy vừa mang đến nét quyến rũ cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới cho đám cưới xuân - hè. Với thiết kế đặc biệt, phần tay áo trễ cũng có tác dụng tốt trong việc che khuyết điểm thân trên là bắp tay kém thon gọn. 

Thiết kế sử dụng chất liệu ren làm chủ đạo, phom dáng đuôi cá mang âm hưởng cổ điển được coi là giấc mơ của nhiều cô gái.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục, stylist: Chung Thanh Phong Bridal, trang điểm & ảnh: Tee Le Studio, làm tóc: Chung Hung Thanh, người mẫu: Lenka Gyecukova. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới