Thứ sáu, 6/10/2023, 19:00 (GMT+7)

Váy cưới dáng A cho cô dâu gen Z

Váy cưới dáng A được NTK Vĩnh Thụy gợi ý cho mùa cưới 2024, hướng đến cô dâu gen Z.

Trong bộ sưu tập cho cô dâu mùa cưới 2024 mang tên Elegante (trong tiếng Italy nghĩa là lãng mạn), NTK Vĩnh Thụy đề cao dáng váy cưới chữ A. Theo anh, ngày nay, những tiệc cưới của người trẻ gen Z ít nhiều có sự thay đổi về hình thức tổ chức, có thêm nghi thức first look hay after party để lưu lại những kỷ niệm khó quên. Vì vậy xu hướng váy cưới có sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu đa dạng của cô dâu.

"Thay vì chọn những chiếc váy cưới xoè bồng to, đầm form A nhẹ nhàng sẽ đem đến cho các cô dâu nét đẹp thanh lịch tao nhã, phù hợp với hầu hết các không gian tiệc cưới", NTK nói.

Anh phân tích váy cưới dáng A trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều cô dâu nhờ sự thanh lịch và tính đa dạng của nó. Nó cho phép họ thể hiện phong cách cá nhân trong khi vẫn toát lên sự lãng mạn và truyền thống của ngày cưới.

NTK cho biết dáng váy này làm cho người mặc trở nên duyên dáng và nữ tính.

Váy dáng A với hoạ tiết hoa văn ren trải dài dọc thân mang đến một hình ảnh đơn giản nhưng không đơn điệu.

Váy cưới ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong ở eo. Phần xòe nhẹ nhàng tạo ra cảm giác lãng mạn và mê hoặc.

Đầm dáng A có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các chủ đề cưới khác nhau, từ một lễ cưới truyền thống đến cổ điển, ngoài trời lẫn trong nhà.

Cô dâu có thể chọn váy có đuôi dài xoè để tạo ấn tượng khi lên thánh đường, hoặc chọn váy với chiều dài ngắn hơn để tạo sự hiện đại.

Mẫu đầm mang hơi hướm của áo cưới công nương Anh Kate Middleton. Bộ cánh thêu hoa văn ren theo mảng lớn, được xuất hiện liên tiếp và trải đều dọc thân để tạo sự nữ tính.

Hằng Trần
Ảnh: Thuy Bridal

Đánh giá phiên bản mới