Thứ hai, 24/9/2018, 11:29 (GMT+7)

Váy cưới của Nhã Phương làm từ vải satin Pháp, Italy cao cấp

NTK Chung Thanh Phong cho biết Nhã Phương sẽ mặc 3 chiếc váy cưới. Anh vừa tiết lộ thêm hình ảnh một mẫu váy dáng chữ A, trễ vai.

Sau những người đẹp showbiz như Hari Won, Tú Vi, Á hậu Tú Anh… Nhã Phương là mỹ nhân tiếp theo chọn NTK Chung Thanh Phong là người sáng tạo nên những mẫu váy cưới 'trong mơ'.

Trao đổi với Ngoisao.net, NTK gốc Đà Nẵng cho hay anh cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện khi được nữ diễn viên phim Hoán đổi 'chọn mặt gửi vàng' để thiết kế nên những bộ cánh cho cô trong ngày đại hỷ. 'Bằng những ý tưởng và đường vẽ, tôi tạo nên 3 chiếc váy cưới tôn dáng, giúp Nhã Phương thêm xinh đẹp và lộng lẫy', NTK nói.

Mẫu váy đầu tiên của Nhã Phương là đầm cưới xẻ tà theo xu hướng tối giản. Biết cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nên Chung Thanh Phong chú trọng kỹ thuật cắt may để tạo nên phom dáng váy quyến rũ. Phần thân trên của váy được dựng gọng corset để định hình và tôn khuôn ngực đầy. Anh chọn chất liệu satin cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp và Italy để sáng tạo nên mẫu váy của Nhã Phương. 'Nhờ điều này, bộ cánh của Nhã Phương đáp ứng đúng xu hướng tối giản của thời trang cưới thế giới nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, sang trọng làm say lòng người', NTK tiết lộ. 

Ưu điểm của thiết kế xẻ tà ngang hông là giúp Nhã Phương khoe đôi chân thon dài, không tỳ vết. 'Tôi chú trọng sự tối giản trong thiết kế nhưng chiếc váy vẫn phải có điểm nhấn. Và chiếc nơ ngang eo là chi tiết đắt giá vì vừa tạo hiệu ứng vòng eo mảnh khảnh, vừa giúp vẻ ngoài của tân nương thêm yêu kiều, thướt tha. Đường xẻ trên thân váy được xử lý tinh tế để đem đến nét gợi cảm cho cô dâu nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, sang trọng', NTK cho hay.

Từ lần chia sẻ cách đây không lâu của nhà mốt, bộ đầm xẻ tà sẽ là mẫu váy đầu tiên mà Nhã Phương diện để đón khách tại tiệc cưới.

Nếu trang phục cưới đầu tiên toát lên sự quyến rũ, tinh tế thì bộ cánh thứ hai được đính kết cầu kỳ giúp Nhã Phương trở nên lộng lẫy hơn cả. 

Chiếc váy cưới ngắn Tea-length là tên gọi của váy có độ dài đến giữa bắp chân, được nhận định là lựa chọn sáng suốt cho cô dâu muốn di chuyển dễ dàng trong lễ cưới mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng và tinh tế.

Bộ váy mang tông màu trắng tinh khôi và kiểu dáng quây ngực gợi cảm phù hợp với cô dâu có thân trên mảnh mai, thon nhỏ như Nhã Phương. NTK tiếp tục dựng gọng corset ở mẫu váy này để đem đến nét quyến rũ cho tân nương.
Điểm khác biệt của mẫu váy này so với mẫu váy xẻ tà nằm ở việc đính kết ngọc trai lấp lánh ở thân trên, chân váy gây ấn tượng với phần chỉ tua rua khiến tổng thể trang phục trở nên mềm mại, bắt mắt.

Chiếc váy Nhã Phương mặc khi đón khách tại tiệc cưới
 
 

Hằng Trần
Ảnh & Video: Tee Le Studio

Đánh giá phiên bản mới