Thứ tư, 3/4/2024, 13:54 (GMT+7)

Váy cưới cho cô dâu nhỏ nhắn như Chu Thanh Huyền

Theo NTK Lek Chi, nếu có vóc dáng nhỏ như Chu Thanh Huyền, bạn nên ưu tiên dáng A, tiết chế điểm nhấn, chất liệu trơn để tôn dáng tối đa.

Trong bộ ảnh prewedding và đám cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền diện ba váy đến từ NTK Lek Chi. Đây đều là các mẫu đầm đơn giản, phù hợp cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn.

Về form dáng, cô dâu có thể chọn dáng đuôi cá ôm suông để vừa tăng chiều cao vừa mang lại dáng vẻ gọn gàng, hiện đại. Nếu cô dâu thấp nhỏ nhưng có đường cong, lựa chọn này sẽ hiệu quả vì vừa mang lại vẻ đẹp quyến rũ, tôn thêm đường cong và hack chiều cao.

Nếu người bạn nhỏ nhưng vẫn muốn một mẫu váy rực rỡ, cầu kỳ, yếu tố quan trọng là bạn cần phải chọn một điểm nhấn nhất định trên trang phục để thu hút ánh nhìn.

Cô dâu Chu Thanh Huyền có gương mặt tươi tắn, sáng, bờ vai nhỏ, cổ thon, cánh tay mảnh mai. Vì thế, Lek Chi lấy đó làm làm điểm nhấn để đưa những chi tiết nhỏ xinh. Độ duyên dáng của những chi tiết điểm nhấn sẽ giúp làm sáng bừng thêm khuôn mặt và tôn lên sự thon thả của bờ vai.

Theo Lek Chi độ ôm của váy nông sâu đến đâu để khiến tỷ lệ người mặc hài hoà là một yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này phụ thuộc lớn vào việc tư vấn chọn váy hoặc người thiết kế váy cho bạn.

Dáng A xoè nhẹ hoặc dáng váy ball gown độ xoè trung bình cũng là một lựa chọn thông minh, vừa có thể dễ dàng tạo điểm nhấn thắt eo bắt mắt. Mẫu đầm này có thể dễ dàng giấu đi phần bụng dưới, giúp che khuyết điểm.

"Ngược lại, cô dâu nên tránh các thiết kế có nhiều chi tiết rườm rà, váy quá nhiều hoa hoặc họa tiết to, đính đá to dày", chị nói. Bởi các thiết kế này khiến cô dâu bị nuốt dáng hoặc mang lại cảm giác nặng nề ngột ngạt.

Đồng thời, Lek Chi tư vấn cô dâu nên tránh váy có độ xoè quá to hoặc phần đuôi quá dài. Bởi chúng khiến cô dâu nhỏ nhắn bị vùi trong quá nhiều vải vóc, hoa lá, đá lấp lánh, khiến mọi người khó nhận ra vẻ đẹp, thần thái của chính người mặc.

Về chất liệu, Lek Chi gợi ý cô dâu ưu tiên những chất liệu trơn, có độ láng, nhẹ và đứng vải như Tafta, Satin, Voan.

"Nếu bạn yêu ren thì hãy dùng ren như điểm nhấn hoặc điểm xuyết nhẹ cho chiếc váy", Lek Chi gợi ý.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới