Thứ sáu, 20/5/2022, 07:54 (GMT+7)

Váy chụp ảnh cưới của Minh Hằng thực hiện trong hơn một tháng

Nhà thiết kế Huy Trần mất hơn một tháng lên ý tưởng và may váy chụp ảnh cưới cho diễn viên Minh Hằng, chưa tính thời gian chờ nhập vải từ nước ngoài.

Sau lần bay ra Hà Nội thử váy cưới của thương hiệu quốc tế, Minh Hằng tiếp tục thử váy cưới tại TP HCM do các nhà thiết kế (NTK) nội địa thực hiện. Cô cười thỏa mãn khi ngắm nhìn các mẫu váy NTK dành riêng cho mình.

Huy Trần là một trong hai NTK Việt Nam tham gia thực hiện các mẫu váy cho ngày trọng đại của Minh Hằng. Người còn lại hiện vẫn được cô giữ bí mật. Cô chỉ tiết lộ đó cũng là một tên tuổi lớn trong làng mốt Việt.

Thiết kế váy đơn giản nhưng sang trọng tôn vóc dáng chuẩn mực của Minh Hằng.

Huy Trần chỉnh sửa trực tiếp trong lúc Minh Hằng thử đồ. NTK cho biết anh cùng đội ngũ của mình đã làm việc tỉ mỉ, tránh xảy ra các sai sót dù nhỏ nhất.

Cô dâu tháng 6 cười rạng rỡ trong thiết kế váy chụp ảnh cưới độc quyền. Đối với Huy Trần, các mẫu váy anh thực hiện cho Minh Hằng là sản phẩm vô giá. Anh coi đó như lời tri ân cho 10 năm họ đồng hành trong công việc. Giá trị của chúng không nằm ở con số hữu hình. Chúng mang giá trị tinh thần trong ngày trọng đại nhất cuộc đời Minh Hằng.

Huy Trần cho biết: 'Việc thiết kế váy cưới này là cơ duyên ý nghĩa với cả tôi và chị Hằng. Trong một lần làm việc trước đây, tôi cao hứng nói với chị: 'Sau này, em sẽ làm váy cưới cho chị'. Các bạn thấy đấy, điều đó đã thành sự thật'.

Minh Hằng ôm cảm ơn người bạn thân thiết. Gần đây, người đẹp hé lộ một phần hậu trường chụp ảnh cưới ở Đà Lạt qua video ngắn. Ngoài ra, cô đang cùng chồng tập nhảy cho tiệc cưới. Tuy nhiên trong tất cả hình ảnh, cô vẫn giấu mặt nửa kia của mình.

Trong lúc bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 6, Minh Hằng cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉnh sửa kịch bản cho phim 'Chị chị em em 2'. Cô sẽ đóng chính phim này cùng Ngọc Trinh.

BTS Minh Hằng chụp ảnh cưới
 
 

Chú rể bế Minh Hằng ở hậu trường chụp ảnh cưới

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới