Thứ ba, 26/4/2022, 18:31 (GMT+7)

Váy búp bê mùa hè cho bé gái

Những thiết kế bay bổng với gam màu pastel hay họa tiết hoa xinh yêu là gợi ý cho các bé gái trong những chuyến du lịch.

Lấy cảm hứng từ những gam màu tươi sáng của hoa cỏ nhiệt đới, nhà thiết kế Vân Vivi giới thiệu bộ sưu tập 'Vivid Floral' như một vườn hoa mùa hè rực rỡ cho các công chúa nhỏ.

Mẫu nhí Soda giúp nhà thiết kế giới thiệu 15 kiểu váy áo dễ thương, kiểu dáng mát mẻ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Sử dụng chất liệu chính là tơ, linen và ren cao cấp nhẹ thoáng, bộ sưu tập ghi điểm nhờ tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được sự điệu đà của thiết kế.

Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập là các gam mát mắt như hồng sen, xanh cốm, trắng... giúp các công chúa nhỏ khoe vẻ tươi vui, nhí nhảnh.

Nhà thiết kế sử dụng phom dáng chủ đạo là đầm babydoll suông xòe nhẹ nhàng, kết hợp cùng những chi tiết như bèo nhún, xếp nếp, trễ vai làm điểm nhấn.

Ngoài các gam màu pastel, bộ sưu tập cũng gợi ý các mẫu đầm với màu sắc rực rỡ như hồng neon, xanh biển...

Nhờ các phom váy đậm chất tiểu thư và không lỗi mốt, nhà thiết kế mong muốn mang đến cho các bé gái những lựa chọn khi đi học, đi dạo phố.

Bằng cách kết hợp cùng loạt phụ kiện bờm nơ, những mẫu váy áo này giúp bé gái trông xinh yêu hơn trong những bức hình.

Kiểu đầm lệch vai lạ mắt có thể ứng dụng trong những buổi tiệc sinh nhật hay đi du lịch.

Dù đề cao sự điệu đà trong các thiết kế, bộ sưu tập chú trọng tính ứng dụng và mang đến sự dễ chịu cho các bé trong thời tiết nóng bức.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới