Thứ tư, 28/2/2024, 19:02 (GMT+7)

Váy áo 'sinh đôi' xa xỉ của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Có cùng gu ăn mặc, Kỳ Duyên - Minh Triệu đầu tư trang phục hàng hiệu đồng điệu suốt 5 năm 'như hình với bóng'.

Kỳ Duyên cho biết cô và Minh Triệu thường đi mua sắm, chọn những món đồ giống nhau. 'Dính như sam' cả trong công việc và đời thường, cặp sao thích mặc đồ ton sur ton mỗi lần chụp hình.

Bộ đôi mỹ nhân nhiều lần khoe những set đồ đắt đỏ, đến từ những thương hiệu đình đám như Dior, Louis Vuitton, Gucci, Burberry... Trong một lần dạo phố, Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng diện áo len và chân váy Dior có tổng giá gần 200 triệu đồng mỗi bộ.

Dù mix-match đồ tạo sự ăn ý, cả hai ít khi mặc giống hệt mà thể hiện cá tính riêng qua màu sắc, cách phối layer, trang sức, túi xách... Những set đồ đôi của họ vì vậy trông cũng mới mẻ, thú vị hơn.

Trong khi Minh Triệu có làn da nâu khỏe khoắn, Kỳ Duyên nổi bật cùng làn da trắng sáng. Cặp sao vì vậy cũng thường chọn những trang phục đối lập màu sắc, phù hợp nhan sắc từng người.

Kỳ Duyên - Minh Triệu mặc đồ cùng kiểu nhưng khác màu khi rủ nhau đi mua sắm hàng hiệu.

Những khi mặc đồ giống hệt, bộ đôi mỹ nhân thường được nhận xét như sinh đôi vì có kiểu tóc, chiều cao và vóc dáng tương đồng.

Cardigan của Thom Browne giúp Kỳ Duyên - Minh Triệu tạo sự ăn ý trong một lần vi vu.

Khi ngồi chung ghế nóng The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu đầu tư tủ đồ xa xỉ. Cặp sao thể hiện gu thẩm mỹ riêng qua những set đồ ăn ý.

Bộ đôi mỹ nhân được khen 'một chín một mười' khi khoe đường cong, sắc vóc cùng đầm Balmain.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới