Thứ ba, 2/8/2022, 18:24 (GMT+7)

Vân Vân 'Thương ngày nắng về' hóa cô dâu với váy cưới siết eo

Diễn viên Ngọc Huyền khoe dáng khi diện váy cưới dựng phom corset định hình 16 gọng siết eo tối đa.

Khi bộ phim Thương ngày nắng về đang dần đi đến hồi kết, khán giả trông chờ vào một đám cưới giữa nhân vật Vân 'Ba Chấm' (Ngọc Huyền đóng) và 'anh thầy' Đông Phong (Doãn Quốc Đam đóng). Trước khi biết được kết cục của cặp này, Vân Vân 'Ba Chấm' đã sớm được hóa thành cô dâu ở bộ sưu tập váy cưới hè thu của NTK Quyên Nguyễn.

Cô diện váy thiết kế với chất liệu sequins lấp lánh, ren, lụa được lấy cảm hứng từ các sắc thái của bông hoa ly trắng. Các váy đi từ những sắc thái của hoa ly lúc chúm chím, hé nở đến khi bung tỏa tràn nhựa sống.

Nói thêm về bộ sưu tập, NTK cho biết hoa ly tượng trưng cho sự trong trắng và đức hạnh của người phụ nữ, là hình ảnh chị cảm thấy phù hợp với một nàng dâu mới. 'Khi bạn gửi tặng ai đó một bó hoa ly có nghĩa là bạn đang mong cầu cho họ niềm vui, thịnh vượng. Còn tôi gửi đến các cô dâu những thiết kế dựa trên hoa ly như gửi gắm lời chúc hạnh phúc vẹn tròn', Quyên Nguyễn nói.

Ở bộ sưu tập này, NTK Quyên Nguyễn sử dụng kỹ thuật dựng phom corset định hình 16 gọng để siết eo của cô dâu từ 6 đến 8 cm, giúp các nàng dâu hiện thực hóa ước mơ có vòng eo con kiến.

Váy cưới khiến diễn viên Ngọc Huyền như trở thành 'công chúa cổ tích' trong vườn hoa. Mẫu đầm được thiết kế giúp nàng dâu khoe xương quai xanh, che khéo léo khuyết điểm bắp tay to.

Bộ cánh dáng A lấy cảm hứng từ lúc hoa ly hé nở, phù hợp cho tiệc cưới sân vườn. Váy cổ illusion được tính toán, xếp lớp lang kỹ lưỡng nhằm hút thị giác tối đa. Hạt đá được đính rải rác ở thân trên váy tạo độ bắt sáng khi cô dâu sải bước trên lễ đường.

Váy cưới đính hạt phá cách tạo điểm nhấn trên nền vải xuyên thấu.

Bộ váy xòe ball gown mô phỏng hình ảnh đóa hoa ly bung tỏa hương sắc rực rỡ. Mẫu đầm phối trộn nhiều chất liệu, tạo kiểu cổ hai trong một xẻ ngực sâu giúp tôn triệt để nét gợi cảm của cô dâu.

Bộ cánh được làm từ lụa và họa tiết hoa nổi dành cho cô dâu thích phong cách váy cưới tối giản của các công nương hoàng gia châu Âu. Mẫu đầm xòe có sự hỗ trợ của tùng váy.

Đầm đuôi cá giúp cô dâu khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, các đường cong được hiện lên rõ nét.

Quyên Nguyễn làm mới váy phom dáng đuôi cá cơ bản với tay dài đính lông vũ, dựng gọng để siết eo.

Mặt lưng là khoảng hở chữ V để khoe nước da trắng ngần của cô dâu.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp Model: Diễn viên Ngọc Huyền, Trang phục - Ảnh: Quyên Nguyễn Bridal.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới