Thứ hai, 7/1/2019, 13:44 (GMT+7)

Văn Toàn: 'Việt Nam tự tin vượt qua Iraq'

Toàn đội có tâm lý thoải mái trong buổi tập tối 6/1, hai ngày trước trận ra quân Asian Cup.

Đối thủ trong trận ra quân Asian Cup của Việt Nam là Iraq. Một năm trước, Việt Nam vượt qua Iraq ở giải U23 châu Á sau loạt luân lưu cân não. Đội hình của Iraq cũng như Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ được đôn lên từ đội U23 năm ngoái. 
"Lần gặp lại nhau sắp tới ở cấp đội tuyển, chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ nỗ lực để có được trận đấu thành công", Văn Toàn chia sẻ trong buổi tập hôm 6/1.

Văn Toàn hoàn toàn bình phục sau chấn thương gặp phải ở vòng bảng AFF Cup 2018. Tiền đạo quê Hải Dương nói thêm: "Thời gian qua chúng tôi tiến bộ hơn rất nhiều. Hiện tại tôi rất tự tin và thoải mái. Hy vọng giải đấu tới sẽ là giải đấu thành công đối với bản thân tôi và đội tuyển".

Tại buổi tập chiều qua, HLV Park Hang-seo tập trung rèn giũa rất kỹ các bài tấn công và phòng ngự sẽ được áp dụng trong trận ra quân gặp Iraq. Trước đó, vào buổi sáng, ông và các cộng sự cũng nghiên cứu lối chơi của đội bóng này thông qua băng ghi hình.

Tính chất quan trọng của buổi tập được thể hiện rất rõ qua sự tập trung tối đa của các cầu thủ trên sân.

Chiều nay 7/1, Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Zayed Sport City. Trước đó, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

Trận Việt Nam gặp Iraq diễn ra vào 20h30 ngày 8/1. 

Hữu Nhơn
Ảnh: VFF

Đánh giá phiên bản mới