Thứ ba, 12/4/2022, 16:13 (GMT+7)

Văn Thanh được fan tặng bánh kem ở sân bay

Hậu vệ Vũ Văn Thanh được người hâm một tặng bánh kem mừng sinh nhật sớm khi cùng HAGL tới TP HCM chuẩn bị thi đấu vòng bảng AFC Champions League.

Trưa 12/4, CLB HAGL có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2022. Hậu vệ Vũ Văn Thanh được người hâm mộ tặng bánh kem bởi hai ngày nữa anh sẽ đón sinh nhật lần thứ 26.

Tiền đạo Công Phượng đưa bà xã Viên Minh và con trai Mito đi cùng trong chuyến này. Anh bế con để vợ (áo đen bên trái) đẩy hành lý khi ra khỏi sân bay.

Sau khi kết hôn tháng 11/2020, vợ chồng Công Phượng sống tại Pleiku để tiện cho việc tập luyện và thi đấu. Sắp tới, tiền đạo 27 tuổi cùng HAGL thi đấu khoảng nửa tháng ở TP HCM, nên quyết định đưa vợ con về nhà ngoại.

Toàn bộ các thành viên của HAGL mặc đồng phục vest khi di chuyển.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh (phải) có mặt từ trước tại TP HCM để chuẩn bị cho công tác tổ chức giải đấu. Đại diện HAGL chào đón thầy trò Kiatisuk bằng một bó hoa tươi.

HAGL có kế hoạch làm lễ xuất quân vào ngày 13/4. Tuy nhiên, LĐBĐ châu Á (AFC) đề nghị hủy bỏ để đảm bảo quy tắc 'bong bóng khép kín' phòng Covid-19.

Người hâm mộ chụp ảnh cùng Xuân Trường bên ngoài sân bay.

Các cầu thủ HAGL lên xe về khách sạn. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đóng quân tại khách sạn Park Royal cùng ba đội bóng còn lại của bảng H gồm Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Huyndai Motors FC (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia).

Theo lịch thi đấu, vào lúc 18h ngày 16/4, HAGL sẽ đá trận đầu tiên của bảng H gặp Yokohama F. Marinos. Ban tổ chức thông báo vé sẽ được bán từ 8h30 ngày 16/4 đến 18h ngày 1/5 tại Sân vận động Thống Nhất với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.

Sau 17 năm, HAGL mới được trở lại với đấu trường AFC Champions League. Ở hai lần tham dự gần nhất (2004 và 2005), khi Kiatisuk còn là cầu thủ, HAGL đều bị loại ở vòng bảng.

Ảnh: Đức Đồng, HAGL

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới