Chủ nhật, 14/7/2019, 00:03 (GMT+7)

Văn Quyết ngán ngẩm khi Hà Nội bị gỡ hoà phút cuối

CLB Hà Nội lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ TP HCM khi bị Khánh Hoà cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Tiếp đón Khánh Hoà ở vòng 15 V-League 2019, CLB Hà Nội áp đảo trong hiệp một và tạo ra nhiều cơ hội.

Trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền đạo Papa Kebe vào sân ngay từ đầu ở vị trí trung phong cắm. Tân binh người Pháp thi đấu xông xáo nhưng tỏ ra chưa hoà nhập với lối chơi chung của đội.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Hà Nội không thể chọc thủng lưới đối thủ. Hàng phòng ngự của Khánh Hoà dưới sự chỉ huy của đội trưởng Zarour Chaher thi đấu khá chắc chắn.

Tuy nhiên sang hiệp hai, chính Chaher là người đánh đầu phản lưới nhà giúp Hà Nội vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 56.

Papa Kebe mừng bàn thắng mở tỷ số của Hà Nội. Trong tình huống này, tiền đạo người Pháp cũng có công gây sức ép dẫn tới sai lầm của hàng thủ Khánh Hoà.

Phút 82, Khánh Hoà bất ngờ quân bình tỷ số 1-1 với bàn thắng của tiền đạo Hữu Khôi.

Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau, Hà Nội tái lập thế dẫn trước. Người ghi bàn cho đội chủ sân Hàng Đẫy là tiền đạo Omar.

Văn Quyết phần khích nhảy lên ôm Omar để chia vui.

Trong khi nhiều người nghĩ về một chiến thắng cho Hà Nội, đúng phút bù giờ thứ 5, Tấn Điền ghi bàn giúp Khánh Hoà ấn định tỷ số 2-2.

Văn Quyết thời điểm đó đã được thay ra nghỉ. Anh chống thay thẫn thờ khi chứng kiến đội khách gỡ hoà 2-2. Thời gian còn lại là không đủ để Hà Nội ghi thêm bàn, đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà. Kết quả này, khiến Hà Nội lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ TP HCM. Hiện tại, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm có 29 điểm, kém TP HCM một điểm.

Với các cầu thủ Khánh Hoà, một điểm rời sân của Hà Nội không khác nào một chiến thắng. Kết thúc trận đấu, họ bắt tay nhau ăn mừng. Tiền đạo Hữu Khôi được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Hà Nội 2-2 Khánh Hoà
 
 
Hà Nội 2-2 Khánh Hoà

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới