Thứ hai, 14/10/2019, 20:04 (GMT+7)

Văn Lâm tập luyện giữa chỉ trích

Chiều 14/10, thủ môn Đặng Văn Lâm tập trung trước trận gặp Indonesia, mặc cho những bình luận tiêu cực gần đây về anh.

Đặng Văn Lâm và các đồng đội tập luyện trên sân Wayan Dipta, nơi diễn ra trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 vào tối mai. Thủ môn số một tuyển Việt Nam tập luyện nghiêm túc và chuyên nghiệp, dù gần đây anh nhận chỉ trích từ truyền thông sau trận thắng Malaysia 1-0.

Văn Lâm bị cho là chưa cải thiện được điểm yếu ra vào không chắc chắn. Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Thành Vinh đưa ý kiến: "Tôi nghĩ rằng Văn Lâm cần phải tập trung hơn hoặc HLV Park Hang-seo nên tính đến những phương án như Nguyên Mạnh hay Tuấn Mạnh".

Nhiều bài báo chỉ trích Văn Lâm gần ngày thi đấu với Indonesia. Văn Lâm là lựa chọn số một của HLV Park từ giải AFF Cup 2018, khi anh góp công giúp đội tuyển lên ngôi vô địch. Thủ môn Việt kiều đã có 20 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, để thủng lưới 25 bàn.

HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin vào Văn Lâm, cũng như những tuyển thủ khác trước những chỉ trích. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng nhiều lần bênh vực Công Phượng, Xuân Trường khi các học trò bị người hâm mộ đặt dấu hỏi về phong độ hay khả năng.

Thầy Park kiểm tra mặt cỏ sân đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc lo ngại mặt sân cứng, sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của đội.

Duy Mạnh và các hậu vệ được dự đoán có ngày làm việc vất vả khi những cầu thủ tấn công của Indonesia đa số là cầu thủ nhập tịch, ở Hà Lan hay Brazil.

Tuấn Anh tập riêng với bác sĩ Choi. Tiền vệ của HAGL bị giật cơ đùi, không có tên trong danh sách đăng ký đá với Indonesia.

Xuân Mạnh được HLV Park điền tên vào danh sách đăng ký, sau khi vắng mặt ở trận đấu với Malaysia ngày 10/10.

Trận Indonesia - Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày 15/10. Đoàn quân Park Hang-seo sẽ thi đấu trong trang phục màu trắng.

Hữu Nhơn

Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới