Thứ hai, 15/4/2024, 08:29 (GMT+7)

Văn Lâm đưa bạn gái đi biển cùng CLB Bình Định

Thủ thành Đặng Văn Lâm đưa bạn gái Yến Xuân đi teambuilding cùng CLB Bình Định.

Cuối tuần qua, CLB Bình Định tổ chức một buổi teambuilding trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo của V-League 2023-2024. Nhiều cầu thủ của đội bóng đất võ đưa vợ con đi cùng, trong đó thủ thành Đặng Văn Lâm dẫn theo bạn gái Yến Xuân.

Địa điểm CLB Bình Định lựa chọn để tổ chức teambuilding là đảo Hòn Khô, xã Nhơn Hải, Quy Nhơn.

Yến Xuân thân thiết với vợ chồng ngoại binh Marlon Rangel. Thời gian vừa qua, cô và Văn Lâm liên tục đi du lịch cùng nhau khi V-League nghỉ thi đấu để U23 Việt Nam tập trung cho vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar.

Văn Lâm chơi chèo thuyền kayak cùng trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Văn Lâm và Adriano Schmidt là bạn thân từ khi còn thi đấu cho Hải Phòng giai đoạn 2018-2019.

Văn Lâm chụp ảnh cùng hậu vệ Marlon Rangel và Adriano Schmidt. Thủ thành Việt kiều vừa bình phục chấn thương gót chân và đã trở lại thi đấu cho Bình Định trong hai trận gần nhất tại V-League 2023-2024.

Đình Trọng cũng đã trở lại thi đấu ở mùa giải này sau khi phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải 2023 vì chấn thương dây chằng.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú gia nhập CLB Bình Định từ năm 2021. Ở tuổi 35, anh không còn thường xuyên được đá chính nhưng vẫn là một phương án dự bị chất lượng của đội bóng đất võ. Xuân Tú có nhiều tài lẻ, là cây văn nghệ, 'cây hài' của đội bóng trong mỗi dịp liên hoan, vui chơi.

Tiền đạo Phạm Văn Thành (trái) và tiền vệ Cao Văn Triền ngồi chung thuyền kayak.

CLB Bình Định hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với 25 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Ở vòng 16, đội bóng đất võ làm khách của Thanh Hóa vào ngày 4/5.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới