Thứ hai, 24/6/2019, 21:59 (GMT+7)

Văn Hậu tươi rói tập luyện giữa tin sắp sang Áo

Buổi tập của CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt về vòng knock-out AFC Cup 2019 với Ceres Negros diễn ra trong bầu không khí thoải mái, vui vẻ.

Chiều 24/6, CLB Hà Nội ra sân tập luyện buổi cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Ceres Negros (Philippines) ở trận lượt về vòng knock-out AFC Cup 2019. Ở buổi tập này, tiền đạo Oseni không góp mặt do chấn thương trong trận lượt đi hồi tuần trước.

Văn Quyết và các đồng đội khởi động với trò chơi đá ma. Ở trận đấu trước, Văn Quyết được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Hà Nội dù mới trở lại sau chấn thương.

Buổi tập của CLB Hà Nội diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, rộn rã tiếng cười.

Văn Hậu là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới truyền thông trong buổi tập. Hậu vệ người Thái Bình được cho là chuẩn bị gia nhập đội bóng hàng đầu nước Áo Austria Wien theo bản hợp đồng cho mượn một mùa từ CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Văn Hậu cho biết anh vẫn chưa có cuộc tiếp xúc nào với đội bóng nước Áo.

Văn Hậu được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Việt Nam lúc này. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Công khởi động ở một góc riêng.

Sau phần chơi đá ma và khởi động, HLV Chu Đình Nghiêm chia đội ra làm hai tập đá đối kháng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực thể hiện trên sân tập. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu sắp tới bởi người đàn anh Văn Công đang có phong độ rất tốt.

Trận đấu Hà Nội - Ceres Negros sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25/6 trên sân Hàng Đẫy. Dù có lợi thế là trận hoà 1-1 trên sân khách, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội sẽ không nhập trận với mục tiêu kiếm trận hoà 0-0 mà sẽ chơi cởi mở để ghi bàn, giành chiến thắng.

Cầu thủ Hà Nội chơi đá ma
 
 
Cầu thủ Hà Nội chơi đá ma trong buổi tập chiều 24/6

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới