Thứ bảy, 11/11/2023, 17:59 (GMT+7)

Văn Hậu - Hải My ngọt ngào trong đám cưới 'mướt mồ hôi'

Thái BìnhHậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My tươi cười không ngớt dù thời thiết nóng nực trong hôn lễ nhà trai ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà chiều nay.

Cô dâu Hải My thay váy chuẩn bị cho đám cưới diễn ra trên sân bóng gắn bó với tuổi thơ của Đoàn Văn Hậu.

Đôi uyên ương đi xe ra nơi tổ chức đám cưới. Gia đình chú rể đã dựng rạp từ hôm 8/11 để đón người thân, bạn bè tới chia vui.

Cô dâu chú rể thực hiện nghi thức rót tháp rượu. Đám cưới tại Thái Bình chủ yếu để gia đình Văn Hậu tiếp đón họ hàng, bà con làng xóm và những người bạn thân của cô dâu chú rể.

Văn Hậu liên tục lau mồ hôi trong hôn lễ.

Văn Hậu cưới vợ khi đang trong thời gian dưỡng thương. Hậu vệ sinh năm 1999 có sự nghiệp vững chắc, là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB CAHN và đội tuyển quốc gia. Nhờ những thành công liên tiếp trên sân cỏ, hậu vệ người Thái Bình đã mua được nhà ở Hà Nội và sắm siêu xe.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng gia đình hai bên trong hôn lễ tổ chức ở nhà trai.

Bố mẹ Văn Hậu tặng con trai con dâu nhẫn, lắc tay và kiềng vàng. Anh chị Văn Hậu cũng tặng nhẫn cho hai em.

Cô dâu chú rể rạng rỡ trong ngày vui. Văn Hậu và Hải My tìm hiểu nhau từ năm 2020 nhưng tới 2022 mới công khai tình cảm. Hôm 17/9, Văn Hậu thông báo cầu hôn thành công người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến ngày 20/10, cả hai đăng ký kết hôn tại UBND Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi trai tài gái sắc. Hải My đã tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn kinh doanh riêng, là người sáng lập một hãng mỹ phẩm dành cho nam.

Đôi tân lang tân nương chụp ảnh cùng gia đình Văn Hậu.

Buổi sáng cùng ngày, gia đình hai bên tổ chức lễ ăn hỏi và đón dâu ở Hà Nội.

Hoàng Trang - Đương Phạm

Đánh giá phiên bản mới