Chủ nhật, 24/3/2024, 00:05 (GMT+7)

Văn Hậu - Hải My chuẩn bị đón 'bé Rồng'

Khuya 23/3, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn.

Văn Hậu và Hải My chụp bộ ảnh ghi dấu mốc quan trọng trong cuộc đời từ tuần trước. Bộ ảnh được thực hiện trong hai giờ đồng hồ.

Đến khuya 23/3, vợ chồng hậu vệ CAHN mới đăng ảnh, thông báo tin vui tới bạn bè và các fan. Cả hai chưa tiết lộ tuần tuổi và giới tính của em bé.

Văn Hậu và Hải My nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Thủ môn Filip Nguyễn dí dỏm bình luận: 'Tôi hy vọng sẽ là một cặp song sinh'. Có người còn dự đoán tên thân mật của bé là Lúa vì mẹ bé có biệt danh là Thóc.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn trong thời gian điều trị phục hồi chấn thương gót chân dính phải từ V-League 2023. Anh dự kiến phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Văn Hậu - Hải My làm đám cưới hồi tháng 11/2023 tại Thái Bình và Hà Nội. Cặp trai tài gái sắc hẹn hò từ năm 2020 nhưng kín tiếng, tới tháng 8/2022 mới công khai quan hệ.

Thời gian vừa qua, Hải My vẫn thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng cô giấu bụng. Thần thái của bà xã Văn Hậu được nhận xét không có nhiều thay đổi so với lúc chưa mang bầu.

Hải My sinh năm 2001 tại Hà Nội, từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, hiện theo đuổi công việc người mẫu, kinh doanh. Với lượng theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, cô được nhiều nhãn hàng mời hợp tác PR sản phẩm.

Ảnh: Linh Lê Chí

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới