Thứ sáu, 10/11/2023, 15:24 (GMT+7)

Văn Hậu - Doãn Hải My quấn quýt như sam trong ảnh cưới

Người đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu diện áo dài đôi, tạo dáng tình tứ, lãng mạn như đôi sam trong bộ ảnh cưới.

Vợ chồng Văn Hậu tay trong tay dạo bước, thực hiện album cưới ở làng cổ Đường Lâm, Hà Nội.

Êkíp thực hiện bộ ảnh cho biết đôi vợ chồng không giấu được niềm hạnh phúc, tình yêu say đắm dành cho nhau qua những ánh mắt, cử chỉ ngọt ngào suốt buổi chụp ảnh.

Cặp uyên ương diện áo dài gam hồng của nhà thiết kế Hà Cúc diễn xuất trong không gian đậm nét hoài cổ.

Văn Hậu cho biết Doãn Hải My sinh ra ở thành phố, hiện làm công việc người mẫu nhưng cô yêu thích các giá trị truyền thống. Văn Hậu nói điều anh thích nhất ở Hải My là cô rất đảm đang, dịu dàng và hiểu chuyện.

Văn Hậu và Hải My hẹn hò ba năm trước khi quyết định về chung một nhà. Cặp trai tài gái sắc đăng ký kết hôn hôm 20/10.

Lễ cưới của họ sẽ được tổ chức ở Thái Bình (quê chú rể) vào ngày 11/11. Sau đó, Văn Hậu - Hải My còn tổ chức tiệc mừng ở Hà Nội vào ngày 26/11.

Chàng hậu vệ điển trai âu yếm nựng má vợ khi thực hiện album cưới.

Văn Hậu đang trong quá trình điều trị phục hồi chấn thương gót chân dính phải ở mùa giải trước. Anh dự kiến trở lại sau đám cưới để cùng CLB CAHN chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2023-2024.

Ở tuổi 24, Văn Hậu có nền tảng tài chính vững vàng nhờ những thành công liên tiếp ở cấp CLB, U23 và đội tuyển quốc gia. Anh đã mua căn hộ cao cấp ở Hà Nội từ vài năm trước và tậu siêu xe.

Ngoài bộ cảnh cưới kiểu xưa với lễ phục áo dài, trước hôn lễ, Văn Hậu - Hải My còn diện suit và soiree chụp bộ ảnh phong cách hiện đại, kiểu Hàn Quốc trong studio.

Văn Hậu - Doãn Hải My say đắm khi chụp ảnh cưới
 
 

Hương Giang
Ảnh, Video: Lê Chí Linh

Đánh giá phiên bản mới