Thứ năm, 26/1/2023, 10:03 (GMT+7)

Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận lì xì trước buổi tập khai xuân

Các cầu thủ của CLB Công An Hà Nội, trong đó có Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Phan Văn Đức... được Giám đốc Công an thành phố Hà Nội mừng tuổi trong ngày hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2023 hôm 25/1.

Hôm 25/1 (mồng 4 Tết), CLB Công an Hà Nội hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội - đến động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng nhằm đạt kết quả tốt ở mùa giải sắp tới. Ông mừng tuổi cho toàn đội để lấy may. Trong ảnh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận lì xì từ ông Trung. Cầu thủ người Thái Bình là một trong những tân binh nổi bật nhất gia nhập Công An Hà Nội ở mùa giải này.

Giám đốc Công An Hà Nội bắt tay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành gốc Thanh Hóa ký hợp đồng hai năm với CLB Công An Hà Nội sau khi chia tay CLB TP HCM.

Phan Văn Đức cũng mới chia tay SLNA để gia nhập Công An Hà Nội.

Vũ Văn Thanh cũng chọn đầu quân cho đội bóng ngành công an sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Trước đó, hậu vệ gốc Hải Dương đã tiến rất gần tới việc gia nhập CLB Nam Định.

Toàn đội Công An Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm trong ngày hội quân.

Sau đó, đội bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Với nhiều gương mặt sáng giá trong đội hình, tân binh Công an Hà Nội được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch tại V-League 2022.

Hiện tại, Công An Hà Nội sở hữu hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở tuyển Việt Nam là Văn Thanh và Văn Hậu.

Sự góp mặt của Phan Văn Đức sẽ giúp hàng công của đội bóng công an thêm sức mạnh. Công an Hà Nội sẽ mở màn V-League 2023 bằng trận tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào tối 3/2.

Ảnh: Công an Hà Nội FC

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới