Thứ ba, 16/11/2021, 09:20 (GMT+7)

Văn Đức tươi cười trước trận gặp Saudi Arabia

Tiền vệ Phan Văn Đức cùng đồng đội cười đùa vui vẻ trong buổi tập cuối cùng trước khi đối đầu Saudi Arabia.

Tối 15/11, tuyển Việt Nam ra sân tập buổi cuối chuẩn bị cho trận lượt về với Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây là buổi tập kín của thầy trò ông Park Hang-seo, truyền thông không được phép tác nghiệp.

Các cầu thủ thể hiện tâm trạng thoải mái dù tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn. Phan Văn Đức tươi cười trò chuyện với đồng đội Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng trong khi khởi động. Thời gian qua, Văn Đức chịu nhiều áp lực khi thể hiện phong độ không tốt trong màu áo đội tuyển dù thường xuyên được ra sân thi đấu.

Tuyển Việt Nam hiện đứng cuối bảng B khi để thua cả năm trận lượt đi, ghi được bốn bàn và để thủng lưới 11 lần. Công Phượng cùng đồng đội quyết tâm giành điểm số đầu tiên dù đối thủ là đội đầu bảng Saudi Arabia có thành tích bất bại (thắng bốn, hòa một).

Quang Hải (giữa) là một trong những hy vọng lớn nhất của tuyển Việt Nam. Ở trận lượt đi hồi tháng 9, tiền vệ CLB Hà Nội là người mở tỷ số cho Việt Nam ngay ở phút thứ ba. Tuy nhiên, sau khi Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ ở hiệp hai, đội quân của HLV Park để thủng lưới liên tiếp ba bàn và thua chung cuộc 1-3.

Tiến Linh (số 22) đang là chân sút số một của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 với bảy bàn thắng, trong đó có hai bàn ở vòng loại cuối vào lưới Trung Quốc và Oman. Ở trận đấu tới, anh tiếp tục được chờ đợi ghi bàn giúp Việt Nam giành điểm.

Văn Toàn đang nỗ lực tìm suất đá chính. Tiền đạo quê Hải Dương, ngồi dự bị trong cả năm trận đấu vừa qua tại vòng loại cuối World Cup 2022. Anh thường được tung vào sân ở hiệp hai nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Sau khi bình phục chấn thương, Tuấn Anh trở lại đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản hôm 11/11. Tuy nhiên, anh bị rút ra ở đầu hiệp hai để nhường vị trí cho Phan Văn Đức. Hiện Tuấn Anh sung sức, sẵn sàng cho trận đấu với Saudi Arabia.

Quang Hải ôm trêu đùa Tuấn Anh cuối buổi tập. Trận Việt Nam - Saudi Arabia diễn ra lúc 19h ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tối 15/11, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham gia trận đấu với Saudi Arabia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ thay đổi một lựa chọn so với trận gặp Nhật Bản. Theo đó, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội) được tạo cơ hội thay trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới