Thứ hai, 28/8/2023, 11:15 (GMT+7)

Văn Đức tái xuất cùng vợ ngày CAHN vô địch V-League

Tiền vệ Văn Đức dính chấn thương dài hạn nhưng vẫn đưa bà xã từ Nghệ An ra Hà Nội theo dõi trận đấu CAHN - Thanh Hóa.

Phan Văn Đức tặng huy chương vàng cho bà xã Nhật Linh sau lễ trao giải V-League 2023. Dù để Thanh Hóa cầm hòa 1-1, CAHN vẫn giành chức vô địch khi có cùng 38 điểm như Hà Nội FC nhưng hơn về hiệu số. Văn Đức dính chấn thương dài hạn nhưng vẫn có tên trong danh sách đăng ký của CAHN tại giai đoạn hai V-League 2023 nên được nhận huy chương.

Đây là danh hiệu đầu tiên của tiền vệ người Nghệ An dù anh không đóng góp được nhiều vì chấn thương. Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước và dập sụn chêm trong trận thắng 3-1 của Công an Hà Nội (CAHN) trước Khánh Hòa ở vòng loại Cup Quốc gia 2023 hôm 2/4. Anh phải sang Singapore làm phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa giải này và giai đoạn đầu mùa 2023-2024.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh mừng chức vô địch bên gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên Văn Thanh vô địch V-League sau 8 mùa khoác áo HAGL nhưng không có được danh hiệu nào.

Vợ con và gia đình của Tấn Tài từ Bình Định ra Hà Nội để theo dõi trận đấu và chúc mừng anh. Tấn Tài là đội trưởng của CAHN mùa này.

Đoàn Văn Hậu chia vui cùng bạn gái Doãn Hải My. Cặp trai tài gái sắc cùng giơ 4 ngón tay, tương ứng với 4 chức vô địch V-League Văn Hậu giành được, trong đó ba lần trước cùng Hà Nội FC.

Bố mẹ Quang Hải đứng đợi con trai khi anh chia vui cùng người hâm mộ. Bạn gái tiền vệ số 19 không xuất hiện trong lễ đăng quang của CLB CAHN.

Quang Hải mang áo tặng một CĐV khuyết tật sau khi cùng các đồng đội nâng Cup.

Tiền vệ Nguyễn Như Tuấn mừng chức vô địch bên vợ và con gái.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long vui cùng bạn gái Thúy Quỳnh.

Thủ môn Filip Nguyễn đón vợ và con trai xuống sân chụp ảnh cùng Cup vô địch. Thủ thành gốc Việt có danh hiệu đầu tiên chỉ sau hai tháng gia nhập CAHN.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới