Thứ năm, 18/11/2021, 07:51 (GMT+7)

Vân Anh khoe eo 60 cm tại Hoa hậu Trái đất

Vân Anh khoe eo thon trong bộ ảnh bikini cô gửi đến ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2021.

Vân Anh mặc thiết kế hai mảnh màu đỏ do siêu mẫu Hà Anh thiết kế, tôn đường cong. Cô cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-60-93 cm.

Để đạt vòng eo 60 cm, Vân Anh dùng phương pháp thải độc ketox. Ngoài ra cô tập gym đều đặn. Đến phòng tập, 30 phút đầu tiên cô chạy bộ, làm nóng cơ thể, đốt cháy calories. Cô chú trọng các bài squat, deadlift, lunge. Người đẹp quê Hưng Yên thường xuyên ăn các thức ăn giàu protein như thịt bò, ức gà, trứng, cá hồi để giữ cân. Cô bổ sung vitamin, lượng khoáng cần thiết cho cơ thể bằng cách ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua.

Quan niệm cái đẹp gắn với sự khỏe mạnh, săn chắc nên Vân Anh không ép cân nhiều trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho Miss Earth.

Áo tắm một mảnh cắt khoét tông đỏ hợp với làn da nâu của Vân Anh. Cô kết hợp bikini cùng giày cao gót tông nude và bông tai kim loại.

Mái tóc xoăn lọn to mang lại vẻ phóng khoáng cho Vân Anh.

Vân Anh yêu thích mẫu bikini một mảnh khoét eo, chất liệu thun co giãn. Trong phần phỏng vấn với các phóng viên quốc tế, Vân Anh nói Việt Nam đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất do dịch. Cô và nhiều người dân học được cách sống lạc quan, mạnh mẽ. Thời gian giãn cách, cô thu nạp nhiều kiến thức mới, rèn luyện sức khỏe và ở bên gia đình nhiều hơn.

Ngoài bộ ảnh áo tắm, Vân Anh cũng thực hiện một video truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Cô và êkíp ghi hình về nghề làm ống hút bằng cổ sậy. Theo cô, đây là một sáng tạo góp phần giảm thiểu rác thải, thay đổi thói quen dùng ống hút nhựa tại Việt Nam.

'Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề nan giải. Mỗi năm, rất nhiều sinh vật biển đã chết hoặc bị thương do rác thải nhựa đổ xuống đại dương. Tôi góp sức bảo vệ môi trường qua những việc làm nhỏ như mang túi vải khi đi siêu thị, sử dụng ống hút cỏ và khuyến khích bạn bè mua các sản phẩm thân thiện với môi trường, dù chúng đắt hơn', cô nói.

Miss Earth 2021 đã đi nửa chặng đường. Những ngày tới, Vân Anh cùng các thí sinh bước vào phần thi tài năng, trình diễn trang phục dân tộc. Chung kết diễn ra ngày 21/11 bằng hình thức trực tuyến.

'Tôi muốn chinh phục vương miện cuộc thi nhan sắc tầm cỡ như Miss Earth để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình cống hiến cho các hoạt động cộng đồng, môi trường ở Việt Nam', cô chia sẻ.

Vân Anh sinh năm 1995, từng dự thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô tốt nghiệp ngành Du lịch trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mỹ nhân 26 tuổi có gương mặt sắc sảo. Cô cho rằng nền tảng học vấn, kinh nghiệm sống là thế mạnh của mình trong cuộc thi.

Vân Anh giới thiệu về nghề làm ống hút cỏ tại Việt Nam tại Miss Earth
 
 

Vân Anh giới thiệu nghề làm ống hút cỏ tại Việt Nam

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới