Thứ tư, 6/7/2022, 18:12 (GMT+7)

Vân Anh 'Bỗng dưng muốn khóc' cùng chồng con du ngoạn khắp nơi

Diễn viên Trần Vân Anh cùng ông xã và con gái tranh thủ du lịch Vũng Tàu, Huế, Đà Nẵng trong ba tuần về Việt Nam.

Trần Vân Anh cùng gia đình nhỏ có mặt ở Sài Gòn từ ngày 20/6. Do bận bịu công việc cộng ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã lâu nữ diễn viên mới về thăm quê hương.

Bé Alexandra - con gái Trần Vân Anh - 11 tuổi. Nhóc tỳ có gương mặt y bố nhưng tính cách nhiều điểm giống mẹ. Bé tinh nghịch, cá tính, mê âm nhạc lẫn võ thuật, ước mơ lớn lên trở thành bác sĩ.

Sau khi về Sài Gòn nghỉ ngơi khoảng ba ngày, Trần Vân Anh cùng chồng con lên đường đi du lịch. Điểm đến đầu tiên của họ là Vũng Tàu.

Gia đình nữ diễn viên hào hứng thưởng thức món bánh khọt nổi tiếng. Ở nước ngoài lâu, cả nhà Trần Vân Anh đều nhớ và thèm các món ăn đặc sản của Việt Nam.

Sau Vũng Tàu, đôi vợ chồng đưa con gái ra Đà Nẵng nghỉ dưỡng, tắm biển. Bé Alexandra thích thú với lần đầu được đội nón lá.

Ông xã Vân Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng vẫn giữ được tính cách đặc trưng của người Việt. Nhờ thế, cuộc sống hôn nhân với Vân Anh dễ chịu và hòa hợp. Bên nhau hơn 10 năm, cả hai vẫn mặn nồng, lãng mạn như ngày đầu.

Trần Vân Anh khoe dáng gợi cảm khi mặc đồ tắm dạo chơi trên bãi biển Đà Nẵng. Nàng Ngọc Diệp đanh đá của 'Bỗng dưng muốn khóc' không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chăm chút ngoại hình, giữ vóc dáng thon thả ở tuổi 37.

Gia đình Trần Vân Anh dạo chơi, ngắm cảnh đẹp xứ Huế. Cả nhà nữ diễn viên chụp ảnh kỷ niệm trước di tích Đại Nội.

So với 14 năm trước - thời đóng 'Bỗng dưng muốn khóc', Trần Vân Anh được bạn bè, khán giả nhận xét trông không thay đổi nhiều.

Vợ chồng Trần Vân Anh và con gái đến thăm chùa Thiên Mụ ở Huế. 'Thời tiết mùa hè nắng nóng đổ lửa nhưng chúng tôi vẫn hào hứng vì Huế đẹp thật sự', Trần Vân Anh nói.

Giữa tháng 7, gia đình nữ diễn viên sẽ về Canada. Cô tiếc nuối khi chỉ có ba tuần ở Việt Nam để đi chơi và thăm hỏi người thân, bạn bè.

Trần Vân Anh hiện là nhân viên E-commerce & Social Media Manager cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. Từ khi sang châu Mỹ định cư, nữ diễn viên sống bình lặng, kín tiếng để giữ gìn hạnh phúc và tận hưởng những ngày giản dị, bình yên bên tổ ấm nhỏ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới