Thứ hai, 14/2/2022, 16:39 (GMT+7)

Valentine của Hồng Nhung ở Paris

PhápHồng Nhung nói Valentine của cô ở Paris có chút quây quần, tí hài hước.

Đây là Valentine đầu tiên của Hồng Nhung và bạn trai người Đức, kiến trúc sư Gerhard Heusch, ở Paris. Mỗi khoảnh khắc trong ngày Lễ tình nhân của cô đều trở nên ngọt ngào với sự đồng hành của anh.

Hồng Nhung bắt đầu ngày lễ ngọt ngào bằng cách làm những chiếc bánh hình trái tim với sự hướng dẫn của một người bạn, sau đó bày biện bàn tiệc lộng lẫy với hoa và nến như nhà hàng sang trọng.

Dùng bữa cùng gia đình Hồng Nhung là vợ chồng một người bạn thân ở Pháp. Chị là Board Director của Cartier toàn cầu, từng tốt nghiệp Đại học Havard, rất gần gũi với Tôm - Tép và thường xuyên động viên hai em học tập.

Sau bữa sáng, bạn trai kiến trúc sư đưa Hồng Nhung và hai con đi bảo tàng nghệ thuật xem triển lãm của các nghệ sĩ trẻ.

Bạn trai Hồng Nhung từ bé đã được tiếp xúc với nghệ thuật hàn lâm, có kiến thức sâu rộng về kiến trúc, hội họa, âm nhạc. Từ ngày yêu Hồng Nhung, anh rất gần gũi với hai bé Tôm - Tép, chỉ dẫn cho các bé mọi điều.

Không chỉ các con, Hồng Nhung cũng rất thích thú với các không gian nghệ thuật. Thường ngày, trong lúc bạn trai làm việc và Tôm - Tép đi học, chị hay đi dạo phố hoặc tham quan bảo tàng.

Hồng Nhung chụp ảnh kỷ niệm với một trong bốn tác giả trẻ của triển lãm. Nữ ca sĩ hài hước kể rằng cô được họa sĩ khen mặc đẹp nhưng bị con gái nhận xét trông như thợ sửa ống khói.

Sau tai nạn gãy chân trong lúc trượt tuyết cuối năm ngoái, bé Tôm hiện gần như hồi phục hoàn toàn.

Hồng Nhung và bạn trai chụp ảnh kỷ niệm hôm mùng 1 Tết Nguyên đán. Họ vốn là bạn bè trước khi chính thức yêu vào năm ngoái. Bạn trai khiến cuộc sống của cô vui vẻ, nhiều màu sắc hơn. Họ hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật, thể thao và chăm sóc con cái. Cặp tình nhân chưa có kế hoạch kết hôn hay làm đám cưới nhưng cùng nâng niu mối quan hệ này. Thấy Hồng Nhung hạnh phúc, gia đình và bạn bè xung quanh đều ủng hộ.

Nữ ca sĩ đưa con sang Pháp nghỉ hè cùng bạn trai từ giữa năm ngoái. Dịch bệnh kéo dài khiến cô quyết định cho Tôm, Tép ở lại học một năm. Cô thỉnh thoảng về Việt Nam biểu diễn, thăm bố khi có show và những lúc đó, bạn trai sẽ thay cô chăm sóc lũ trẻ.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới