Thứ tư, 16/11/2022, 13:41 (GMT+7)

Uyên ương hóa người Mông, người Miêu trong ảnh cưới

Uyên ương chọn chụp cưới trong trang phục dân tộc Mông, Miêu vì thích sự mới lạ, thơ mộng.

Cặp nhân vật chính của bộ ảnh là Phú Quý - Hoài Thương. 'Vì là dân Vũng Tàu, quá quen với biển nên chúng tôi thích lên rừng chụp hơn. Chúng tôi đặc biệt yêu thích cảnh núi rừng phương Bắc hùng vĩ tráng lệ lẫn khí hậu mát mẻ, có đến bốn mùa trong một ngày tạo nên trải nghiệm thú vị', cô dâu nói. Cuối cùng, uyên ương đã chọn Sa Pa chụp ảnh cưới trong vòng bốn ngày vào khoảng giữa tháng Tám.

Bộ ảnh được Hoài Thương lên ý tưởng trước trong vòng một tuần. Sau đó, cả hai cùng xuất phát lên Sa Pa chụp hình với tâm thế 'Thích là làm ngay'. Cả hai chụp ảnh tại các địa điểm cao tại Sa Pa, thuê trang phục chụp hình ngay tại bản Cát Cát. Khó khăn lớn với êkíp và cô dâu chú rể là nắng mưa Sa Pa thất thường nên phải chọn nhiều địa điểm làm phương án dự phòng.

Lý do cả hai chọn chụp theo trang phục dân tộc Mông và người Miêu, Trung Quốc là vì thích sự thơ mộng, mới lạ.

'Nếu muốn có một bộ ảnh thật ưng ý ở Sa Pa, các bạn hãy chú ý đến dự báo thời tiết vì thiên nhiên nơi đây là một câu đố và hãy mang theo quần áo ấm', cô dâu nói.

Trong lần đầu đi Sa Pa, cả hai đánh giá đây là một trải nghiệm rất thú vị. 'Bạn chỉ cần chuẩn bị khâu hậu cần thật tốt, lựa chọn êkíp chuyên nghiệp, chịu khó đầu tư thời gian, tiền bạc vào bộ ảnh. Bởi sau một thời gian, tiền có thể kiếm lại được nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh thích hợp, bạn phải mất khoảng thời gian lâu sau mới có cơ hội thực hiện lại được', chú rể nói.

'Các cô dâu, chú rể nên chuẩn bị sức khỏe kỹ lưỡng trước buổi chụp, tẩy da chết, chăm sóc da mặt thường xuyên để có những bức ảnh đẹp. Các bạn cũng nên chụp hình selfie với nhau nhiều, tập chụp trước gương để cân chỉnh nụ cười, làm quen trước khi chụp prewedding', uyên ương cho hay.

Khi diện trang phục dân tộc, các bức ảnh của uyên ương có thêm đa sắc màu, mang tới sự trẻ trung.

Nói về chuyện tình của mình, chú rể cho hay cả hai quen nhau khi chơi Sup, loại ván chèo bơm hơi trên biển. 'Tôi xiêu lòng bởi nụ cười trong sáng, quyến rũ của Hoài Thương. Sup là môn thể thao thường dành cho con trai nhưng cô ấy không chỉ chơi mà còn kinh doanh về Sup nên tôi có ấn tượng tốt về Thương ngay lần đầu. Trời tối nhưng cô ấy vẫn can đảm chèo Sup ra biển xa một mình', chú rể tiếp tục.

Điểm khiến Phú Quý 'ngã gục' trước Thương chính là sự sexy, xinh đẹp, gu ăn mặc cá tính và sự mạnh mẽ của cô.

Tìm hiểu thêm, cả hai nhận ra có nhiều điểm chung như đều đến từ xứ biển, đều mê thể thao dưới nước, cùng tham gia câu lạc bộ thể thao chèo Sup.

Sau lần gặp đầu và có một thời gian trò chuyện, Phú Quý liền rủ Hoài Thương lên Đà Lạt chèo Sup trên hồ Tuyền Lâm và nên duyên từ đó. Khi quen lâu hơn, Phú Quý nhận ra Hoài Thương có nhiều nét tính cách đáng yêu, ít nói, biết lắng nghe, hiền lành và thấu hiểu anh.

Anh mong muốn cô là Mrs. Right của đời mình vì yêu cô, muốn bao dung cô với 'ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều'. 'Khi ở cùng nhau, mọi thứ đều thuận lợi, giống như một sức mạnh vô hình khiến chúng tôi ăn khớp với nhau. Cô ấy còn giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều, giống như thiên thời địa lợi nhân hòa', anh bổ sung.

Hằng Trần
Ảnh: Mon Ami Wedding

Đánh giá phiên bản mới