Thứ bảy, 11/6/2022, 10:08 (GMT+7)

Uyên Linh, Hà Trần che ô cho nhau hát dưới mưa tầm tã

Hai nữ ca sĩ cho biết đêm nhạc hát dưới mưa ở rừng thông Đại Lải tối 10/6 là trải nghiệm 'chưa từng có trong đời'.

Uyên Linh và Hà Trần vừa có đêm diễn trong rừng thông ở Đại Lải, Vĩnh Phúc tối 10/6 dưới cơn mưa tầm tã. Hai nữ ca sĩ đã trình diễn khoảng hai tiếng liên tục trên sân khấu ngoài trời.

Hai giọng ca cho biết họ chuẩn bị nhiều váy áo để 'biến hóa' liên tục trên sân khấu, nhằm gây bất ngờ cho khán giả nhưng cuối cùng không có dịp thay đổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn 'cháy' hết mình dưới cơn mưa.

Khi Uyên Linh cần 'phiêu', Hà Trần cầm ô để đàn em thoải mái thể hiện.

Đến những màn Hà Trần khoe giọng khi solo, Uyên Linh lại cầm ô để đàn chị 'cháy' với âm nhạc dưới mưa.

Uyên Linh thể hiện nhiều ca khúc gắn với tên tuổi cô như 'Chỉ là giấc mơ', 'Đại lộ tan vỡ', 'Bài hát của em', 'Giữa đại lộ Đông Tây' hay bài hát tiếng Anh 'Falling' của nữ ca sĩ Alicia Keys từng được cô biểu diễn nhiều ở thời sinh viên. Xen giữa các phần ca hát, quán quân Vietnam Idol trò chuyện với khán giả và liên tục động viên khi trời ngày một mưa lớn.

Hà Trần và Uyên Linh có màn 'đổi bài'. Hà Trần thể hiện ca khúc 'Mơ hoa hồng' của đàn em. Trước khi biểu diễn, diva còn phải lấy khăn tắm để bảo vệ các thiết bị điện tử. 'Mình ướt thì được chứ thiết bị ướt, hỏng hóc thì phải đề chết tiền', Hà Trần hài hước nói.

Nữ ca sĩ cầm khăn tắm cuốn micro và mơ màng biểu diễn ca khúc của đàn em.

Ở phần sau chương trình, Uyên Linh bỏ luôn ô để đứng hoàn toàn dưới mưa biểu diễn.

Hà Trần thể hiện nhiều ca khúc gắn với tên tuổi cô, trong đó có 'Mùa hè đẹp nhất' của nhạc sĩ Đức Huy.

Rất đông khán giả che ô ở lại thưởng thức đêm nhạc. Hà Trần nói cô từng biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chưa khán giả ở đâu 'máu lửa và yêu nhạc' như ở Việt Nam, bất chấp thời tiết.

Uyên Linh và Hà Trần cùng nhảy dưới mưa trên sân khấu khi biểu diễn.

Đêm nhạc diễn ra ở rừng thông trong một khu nghỉ dưỡng ở Đại Lải, Vĩnh Phúc thu hút nhiều khán giả tới xem. Trong đó, có một lượng lớn khán giả từ Hà Nội lái xe hơn 50 km đi xem và trở về trong đêm. Số còn lại ở lại nghỉ dưỡng cuối tuần sau đêm nhạc.

Anh Trâm

Đánh giá phiên bản mới