Thứ năm, 22/6/2023, 15:38 (GMT+7)

Usain Bolt quyết không để ướt quần khi đi biển

Cựu huyền thoại điền kinh Usain Bolt vén quần hết cỡ, cố gắng không để bị ướt khi lội biển trong kỳ nghỉ ở Ibiza với bạn bè.

Truyền thông Anh cho biết Usain Bolt đang tận hưởng kỳ nghỉ ở đảo Ibiza cùng bạn bè. Trước đó một tuần, anh tham gia trận giao hữu từ thiện Soccer Aid của tổ chức UNICEF ở Manchester.

Trong chuyến đi chơi hôm 21/6, Usain Bolt mặc đồ linen màu xanh. Khi từ thuyền xuống biển, chân chạy lừng danh một thời vén quần hết cỡ để không bị ướt.

Usain Bolt đội mũ lưỡi trai che nắng, đeo vòng cổ, đồng hồ, cười tươi nhưng tay vẫn vén quần, quyết không để bị ướt.

Nhà cựu vô địch điền kinh người Jamaica trông vẫn khô ráo khi lên bờ.

Có lúc Bolt kết hợp áo với chiếc quần khác, tay xách giày, túi khi lội biển.

'Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới' nhảy múa trên du thuyền trong kỳ nghỉ không có hôn thê Kasi Bennett và ba con đi cùng.

Được tôn vinh là VĐV chạy nước rút vĩ đại nhất lịch sử, Usain Bolt đang giữ kỷ lục ở 100 m, 200 m và 4x 100 m tiếp sức. Anh giành 8 HC vàng Olympic từ năm 2008 đến 2016, trong đó có ba kỳ liên tiếp bảo vệ ngôi vương ở các cự ly chạy ngắn 100 m và 200 m. Cựu sao sinh năm 1986 cũng 11 lần vô địch thế giới. Năm 2017, Bolt giải nghệ vì chấn thương.

Sau khi chia tay điền kinh, Bolt thử sức với bóng đá nhưng không thành công. Gần đây, anh có ý định lấn sân sang âm nhạc.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới