Thứ năm, 24/2/2022, 21:17 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc tập võ đóng hiệp sĩ

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ tập luyện võ thuật, chuẩn bị sắm vai hiệp sĩ trong loạt phim 'Phúc Cọp' do anh đầu tư sản xuất.

Ưng Hoàng Phúc từng được khán giả biết đến với vai giang hồ hoàn lương Phúc Cọp trong series phim chiếu mạng 'Ông trùm'. Sau thời gian im ắng vì dịch bệnh, nam ca sĩ chuẩn bị tái xuất với loạt phim mới 'Phúc Cọp'. Ở phần này nhân vật của Ưng Hoàng Phúc là một hiệp sĩ đường phố chuyên ra tay trừng trị những tên tội phạm ma túy, buôn bán phụ nữ...

Nam ca sĩ tập luyện võ thuật cùng các cascadeur chuyên nghiệp trước khi bắt tay thực hiện các cảnh quay hành động.

'Vai Phúc Cọp của tôi ở loạt phim mới sẽ trẻ trung, sống động và đời hơn. Phim kéo dài 5 tập với nhiều pha đánh đấm gay cấn nên những ngày qua tôi phải rèn luyện thể lực, tập dượt nghiêm túc để có sự thể hiện tốt nhất trên màn ảnh', Ưng Hoàng Phúc nói.

Nam ca sĩ trang bị đồ bảo vệ ngực và các vị trí dễ chấn thương nhằm tránh gặp sự cố, tai nạn trên phim trường.

Ưng Hoàng Phúc sẽ xuất hiện với nhiều trang phục bụi bặm trên màn ảnh.

Diễn viên Bùi Tấn Hảo (ngoài cùng bên trái), Khả Như (giữa) đóng vai các 'chiến hữu' của Ưng Hoàng Phúc. Nhân vật của Khả Như là một nữ IT tính cách bí ẩn, phức tạp.

Một trong những cảnh quay đầu tiên giữa Ưng Hoàng Phúc và Khả Như trong 'Phúc Cọp'.

Cựu người mẫu Kim Cường - vợ Ưng Hoàng Phúc - giúp anh hóa trang, chuẩn bị trước mỗi cảnh quay.

Sau khi hoàn thành phim 'Phúc Cọp' Ưng Hoàng Phúc sẽ ra mắt phim ngắn và cuốn sách cùng tên 'Chạm' nói về cuộc đời anh. Trong năm nay nam ca sĩ có kế hoạch làm minishow 'Khoảng trời thanh xuân' ở Đà Lạt.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới