Thứ ba, 7/6/2022, 07:42 (GMT+7)

U23 Việt Nam thư giãn ở bể bơi

Ngày 6/5, U23 Việt Nam được nghỉ tập, các cầu thủ ra bể bơi khách sạn thư giãn trước khi bước vào trận đấu quyết định với Malaysia ở vòng bảng U23 châu Á 2022.

Sau trận hòa 1-1 với Hàn Quốc, HLV Gong Oh-kyun cho U23 Việt Nam được nghỉ ngơi trọn vẹn một ngày để các cầu thủ hồi phục thể trạng, chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp Malaysia. Các cầu thủ rủ nhau ra bể bơi của khách sạn thư giãn.

Hiện tại, tinh thần của U23 Việt Nam rất tốt sau khi có được kết quả hòa trước đội đương kim vô địch Hàn Quốc. Đây được cho là một trong những bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải.

Ở trận gặp Hàn Quốc, U23 Việt Nam cho thấy thể lực không phải là vấn đề với họ. Các cầu thủ liên tục vận động với cường độ cao nhưng không xảy ra tình trạng căng cơ, chuột rút như ở trận ra quân gặp Thái Lan.

Hiện tại, U23 Việt Nam đứng thứ ba tại bảng C với hai điểm, kém Thái Lan và Hàn Quốc hai điểm. Để có vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun buộc phải thắng Malaysia.

Tuy vậy, ngay cả khi thắng Malaysia, U23 Việt Nam vẫn không chắc giành vé vào tứ kết bởi theo quy định của giải khi có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau, tiêu chí đối đầu sẽ được xét đến đầu tiên. Nếu Hàn Quốc và Thái Lan hòa nhau với tỷ số 3-3 trở lên, mọi nỗ lực của Việt Nam trước Malaysia đều vô nghĩa.

Kịch bản được chờ đợi nhất với U23 Việt Nam là đánh bại Malaysia còn trận Hàn Quốc - Thái Lan phân định thắng thua, hoặc hòa 0-0, 1-1. Trận đấu Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h giờ ngày 8/6 (giờ Hà Nội).

HLV Gong Oh-kyun truyền lửa cho học trò ở trận đấu với Hàn Quốc
 
 

HLV Gong Oh-kyun truyền lửa cho học trò ở trận đấu với Hàn Quốc.

Ảnh & Video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới