Thứ tư, 1/6/2022, 07:50 (GMT+7)

U23 Việt Nam tham quan sân đấu Thái Lan

Chiều 31/5, U23 Việt Nam tới thăm sân đấu Bunyodkor nơi diễn ra trận mở màn vòng bảng U23 châu Á 2022 với đối thủ Thái Lan.

U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm khi ghé thăm SVĐ Bunyodkor, nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Thái Lan ở vòng chung kết U23 châu Á 2022. Do AFC không cho phép các đội tuyển được tập làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ, hoạt động này sẽ giúp các cầu thủ phần nào có cảm giác tốt hơn về không gian thi đấu.

HLV Gong quan sát màn hình VAR bên ngoài đường biên. Tại U23 châu Á 2022, công nghệ trợ lý trọng tài video sẽ được áp dụng trong mọi trận đấu.

SVĐ Bunyodkor được khánh thành cách đây 10 năm, có sức chứa 34.000 chỗ ngồi. Đây là sân bóng lớn thứ hai tại Uzbekistan, được trang bị cơ sở vật chất tốt, mặt cỏ đẹp.

Thầy trò ông Gong Oh-kyun sau đó di chuyển sang sân Bunyodkor 2 - sân phụ của SVĐ Bunyodkor để tập luyện.

Trước khi tập chuyên môn, HLV Gong cho cầu thủ khởi động kết hợp những trò chơi tập thể để tạo không khí thoải mái.

Buổi tập của U23 Việt Nam rộn rã tiếng cười. Tân HLV người Hàn Quốc muốn các học trò giảm tải áp lực trước khi bước vào cuộc đối đầu với Thái Lan.

U23 Việt Nam vừa thắng Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết SEA Games 31 hôm 22/5 nhờ tuyệt phẩm đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun, U23 Việt Nam có lối chơi khác với chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Chính vì vậy, các cầu thủ cần phải nhanh chóng thích nghi với chiến thuật mới.

Theo đánh giá của HLV Gong, các cầu thủ đang thích nghi tốt với chiến thuật ông áp dụng. Trước khi sang Uzbekistan, U23 Việt Nam để thua UAE 0-3 trong trận giao hữu hôm 28/5 tại Dubai nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn dành nhiều lời khen cho các học trò.

Theo kế hoạch, chiều 1/6, U23 Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan vào lúc 22h ngày 2/6 (giờ Hà Nội).

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới