Thứ sáu, 6/5/2022, 22:34 (GMT+7)

U23 Việt Nam ăn mừng trong mưa cùng CĐV

Sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước Indonesia, U23 Việt Nam có màn ăn mừng kiểu Viking cùng các CĐV trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Kết thúc trận đấu với Indonesia, dù trời mưa nặng hạt, U23 Việt Nam không quên ra khán đài cảm ơn các CĐV. Đội trưởng Hùng Dũng và các đồng đội chia vui với người hâm mộ bằng kiểu ăn mừng Viking quen thuộc.

Trước trận, ít người nghĩ rằng U23 Việt Nam có thể thắng đậm Indonesia với tỷ số 3-0. Đây được coi là đối thủ khó chơi nhất của thầy trò ông Park tại vòng bảng SEA Games 31. Đoàn quân do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt từng cầm hòa tuyển Việt Nam 0-0 tại AFF Cup 2020.

Chiến thắng trước Indonesia mở ra cơ hội rất lớn cho U23 Việt Nam trong việc giành vé vào bán kết.

Tiến Linh là người mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở phút 54 sau pha dứt điểm một chạm hiểm hóc vào góc gần từ đường căng ngang thuận lợi của Nhâm Mạnh Dũng.

Phút 74, Hùng Dũng đập nhả ăn ý với Tiến Linh trước khi dứt điểm đẹp mắt bằng mũi giày đánh bại thủ môn Indonesia trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0.

U23 Việt Nam ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 87 sau cú đá bồi từ xa của Lê Văn Đô từ tình huống Văn Xuân đột phá, dứt điểm trúng xà ngang bật ra.

HLV Park lao ra gần đường biên, nhảy nhót, ăn mừng phấn khích cùng các trợ lý sau tuyệt phẩm của Hùng Dũng.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc trải qua những phút giây căng thẳng vì U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong hiệp một. Dù nắm thế chủ động, các chân sút áo đỏ không thể xuyên thủng mảnh lưới của Indonesia.

HLV Park, lao ra sát đường biên phản ứng khi học trò bị đối phương phạm lỗi.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam hiện đứng thứ nhì bảng A, sau Philippines - đội đánh bại Timor Leste với tỷ số 4-0 trước đó ít giờ. Ở trận tiếp theo, Hùng Dũng và đồng đội sẽ đối đầu chính Phippines vào ngày 8/5.

Việt Nam 3-0 Indonesia
 
 

U23 Việt Nam 3-0 Indonesia

Ảnh: Đức Đồng, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới