Thứ tư, 14/8/2019, 09:16 (GMT+7)

U18 Việt Nam hát quốc ca cùng CĐV sau trận hòa Thái Lan

Các cầu thủ U18 Việt Nam khoác vai nhau nhìn lên khán đài sân Thống Nhất, đồng ca cùng fan tối 13/8.

U18 Việt Nam hát quốc ca cùng CĐV
 
 

Các cầu thủ hát quốc ca cùng CĐV khi tan trận

Thất vọng với trận hòa 0-0 với U18 Thái Lan tại giải U18 Đông Nam Á, các cầu thủ chủ nhà vẫn không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Hôm 13/8 có đến 10.000 khán giả đến sân Thống Nhất cổ vũ, lượng khán giả đông nhất từ đầu giải. Sức hút của các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn rất lớn, dù đây là một giải trẻ. 

Các cầu thủ U18 Việt Nam đi vòng quanh sân cảm ơn người hâm mộ. Dù Việt Nam không thể thắng trận, các CĐV vẫn hẹn đến sân ở trận cuối cùng cổ vũ thầy trò Hoàng Anh Tuấn lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết.
Ở giải U18 Đông Nam Á 2019, các sân đấu mở cửa tự do ở khán đài B, C, D. Khán đài A dành cho khách mời.

Trận Việt Nam - Thái Lan tối 13/8 diễn ra thừa quyết liệt nhưng thiếu những cơ hội ăn bàn rõ ràng. Việt Nam buộc phải thắng để tự quyết quyền vào bán kết, trong khi các cầu thủ trẻ Thái Lan cũng quyết lấy lại danh dự, dù đã bị loại khỏi giải.

Những pha tấn công của Việt Nam thường bị chặn lại ngay trước vòng cấm địa. Những pha tạt vào cũng không đủ chính xác cho các tiền đạo dứt điểm.

Trong số cơ hội hiếm hoi được tạo ra, các chân sút áo đỏ dứt điểm chưa đủ khó để hạ gục thủ môn Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục đứng sát đường biên chỉ đạo các học trò. 

Càng về cuối, U18 Việt Nam càng nỗ lực tấn công, từ đá biên, phạt góc, đá phạt cho đến chuyền dài đều không mang lại hiệu quả.

Vẻ tiếc nuối của cầu thủ chủ nhà sau hai cơ hội liên tiếp cuối trận bị thủ môn Thái Lan cản phá. Với kết quả này, Việt Nam phải thắng Campuchia ở lượt cuối, và chờ mong Australia sảy chân trước Singapore hoặc Malaysia không thắng Thái Lan mới có cơ hội vào bán kết. Các trận đấu ở lượt cuối bảng B diễn ra vào ngày 15/8, tại sân Thành Long và Thống Nhất.

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới