Thứ ba, 1/6/2021, 18:50 (GMT+7)

Tỷ phú sòng bài và vợ mừng sinh nhật con út

Tỷ phú sòng bài Macau Alvin Chau và vợ - doanh nhân Trần Tuệ Linh - sát cánh trong ngày sinh nhật con gái út Damiana mới đây.

Vợ chồng doanh nhân Trần Tuệ Linh - Alvin Chau đứng bên nhau và cùng thổi nến khi tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con gái út Damiana. Sau thời gian xa cách, đây là giai đoạn mà họ "gương vỡ lại lành". Đồng hành bên vị tỷ phú ngoài vợ còn có bố mẹ, chị gái và con trai riêng của anh.

Người thân góp mặt trong bữa tiệc của gia đình nhà họ Châu. Theo tờ Apple Daily, Alvin Chau sinh ngày 30/5, nên đây cũng là tiệc mừng sinh nhật anh.

Alvin cảm ơn khách mời đã đến dự sinh nhật con gái anh. Bé gái chào đời giai đoạn anh bồ bịch. Giờ đây, với sự chấp nhận và tha thứ của vợ, tổ ấm của anh vẫn bền vững.

Alvin cho biết vì dịch bệnh, con gái lớn ở Anh không về hội ngộ với gia đình được.

Con trai riêng của Alvin Chau luôn "kề vai sát cánh" mẹ kế.

Doanh nhân khoe bức tranh con gái vẽ tặng bố.

Nhà họ Châu còn tổ chức một bữa tiệc trên bể bơi để mừng ngày vui của gia đình.

Từ sau khi chia tay bồ nhí, Alvin ra sức vun đắp cho gia đình. Anh luôn hiện diện tại tiệc của các thành viên trong nhà. Gần đây, vị trí của anh luôn là đứng bên vợ.

Trần Tuệ Linh khoe thân hình khỏe khoắn, săn chắc bên bể bơi.

Trần Tuệ Linh ngày càng đẹp, sexy.

Doanh nhân khoe hình thể săn, làn da nâu bóng không mỡ thừa. Cô rất chịu khó tập luyện để giữ dáng.

Tỷ phú sòng bài người Hong Kong Alvin Chau năm nay 46 tuổi, có một đời vợ, một con trai trước khi lấy doanh nhân bảo hiểm Trần Tuệ Linh vào năm 2002. Cặp đôi sau đó có 2 con gái. Năm 2015, trong lúc vợ có bầu, Alvin Chau cặp kè, rồi công khai mối quan hệ với diễn viên Hong Kong Mandy Lieu. Vợ Alvin Chau từng đau khổ, dằn vặt đến mức đơn phương nộp đơn xin ly dị. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng được cho là nỗ lực hàn gắn.

Năm 2019, Alvin Chau tuyên bố chia tay Mandy Lieu. Anh công khai cho biết bồi thường cho cô 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD). Ngoài ra, vị tỷ phú chịu trách nhiệm chi tiền nuôi con, mỗi năm sang thăm con một vài lần. Tuy nhiên, tháng 3/2020, truyền thông bắt gặp đôi uyên ương đi Thái với nhau, tình cảm rất mặn nồng, không hề có chuyện chia tay. Hiện tại, Alvin Chau có 7 đứa con.

Đánh giá phiên bản mới