Thứ ba, 15/8/2023, 15:23 (GMT+7)

Tỷ phú Jeff Bezos và hôn thê ăn trưa cùng minh tinh Demi Moore

Ông chủ Amazon Jeff Bezos và vợ sắp cưới Lauren Sanchez thưởng thức bữa trưa trên siêu du thuyền cùng minh tinh Demi Moore hôm cuối tuần.

Tỷ phú Jeff Bezos chào đón nữ diễn viên Demi Moore khi cô bước lên siêu du thuyền 500 triệu USD của ông đang neo đậu ở biển Hy Lạp hôm thứ Bảy. Hôn thê Lauren Sanchez của Jeff Bezos tươi cười đứng bên cạnh.

Nhà sáng lập Amazon còn bế cún cưng có tên Pilaf của Demi Moore. Minh tinh sinh năm 1962 mặc bộ váy hoa xuyên thấu bên ngoài bikini màu trắng. Vợ sắp cưới tỷ phú Mỹ cũng mặc bikini top kết hợp chân váy trắng, đeo chuỗi vòng cổ màu xanh.

Minh tinh Demi Moore ngồi giữa hai người bạn Andreas và Athanasia Steggos khi trò chuyện với vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos.

Ngoài tình bạn với nữ diễn viên phim 'Oan hồn', Jeff Bezos và hôn thê cũng có quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật có tiếng làng giải trí. Một tuần trước đó, cặp uyên ương từng đón tiếp 'Bà hoàng truyền hình' Oprah Winfey, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez tổ chức tiệc đính hôn trên siêu du thuyền này đầu tháng 8. Tỷ phú Mỹ và hôn thê chưa tiết lộ về kế hoạch ngày cưới. 'Họ vẫn đang tận hưởng thời kỳ đính hôn', tờ People cho hay.

Tờ Hola cho biết vợ chồng ông trùm công nghệ vẫn trong chuyến du ngoạn châu Âu hè này. Jeff Bezos và hôn thê hẹn hò 5 năm nay. Cả hai đều qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng trước khi gắn bó với nhau.

Hà Nguyên (Ảnh: Grosby Group)

Đánh giá phiên bản mới