Thứ ba, 19/7/2022, 10:51 (GMT+7)

Tỷ phú Elon Musk tắm nắng trên du thuyền

Hy LạpElon Musk tận hưởng kỳ nghỉ hè bên những người bạn thân tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Mykonos.

Người giàu nhất hành tinh Elon Musk đang có chuyến nghỉ hè cùng bạn ở hòn đảo Mykonos, Hy Lạp. Hôm 17/7, tỷ phú 51 tuổi được nhìn thấy cởi trần, tắm nắng và tận hưởng đồ uống trên du thuyền sang trọng.

Đi cùng tỷ phú trong chuyến du lịch này là bạn thân Sarah Staudinger, 33 tuổi, nhà thiết kế thời trang và là người sáng lập thương hiệu Staud, và chồng mới của cô là Ari Emanuel, 61 tuổi.

CEO Tesla dường như đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình mặc những rắc rối gần đây liên quan đến việc hủy thương vụ 44 tỷ USD với Twitter khiến tỷ phú bị kiện.

Musk gây ấn tượng giản dị với chiếc quần bơi màu đen, để lộ làn da trắng muốt khi ngâm mình trong biển Aegean.

Sau khi bơi lội thỏa thích cùng bạn dưới biển, tỷ phú lên du thuyền và được Ari Emanuel, Giám đốc điều hành của William Morris Endeavour, xả tắm nước ngọt giúp.

Nhà thiết kế Sarah Staudingerhoe mặc đồ bơi màu đen, khoe body săn chắc cùng làn da rám nắng.

Trước đó vào buổi sáng, Musk cùng bạn đến bến cảng để lên du thuyền. Musk ăn mặc giản dị với một chiếc áo phông trắng quần đùi đen, đội mũ và đeo kính râm đi sau Sarah.

Musk tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn thân mà không có người đẹp nào vây quanh. Natasha Bassett, 27 tuổi, nữ diễn viên người Australia, người đẹp mới nhất có quan hệ tình cảm với tỷ phú không xuất hiện trong chuyến đi. Họ được nhìn thấy đi ăn cùng nhau tại St. Tropez, miền Nam nước Pháp vào tháng 5 và là một trong những khách mời trong đám cưới của Ari và Sarah.

Sơn Nam (Theo Page Six)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới