Thứ sáu, 11/2/2022, 10:50 (GMT+7)

Tuyết Lan diện váy mùa xuân của Lê Thanh Hòa

Người mẫu Tuyết Lan thể hiện các thiết kế mùa xuân của nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Sau thời gian dài hoạt động tại Singapore, Tuyết Lan cho biết sẽ ở lại Việt Nam và tích cực tham gia các hoạt động của làng mẫu.

Ngay khi mới về nước, Tuyết Lan là gương mặt được nhiều nhà mốt Việt mời tham gia các dự án mới. Trong bộ ảnh 'khai xuân', Lê Thanh Hòa chọn cô làm nàng thơ để trình làng loạt váy ứng dụng mới nhất.

Tuyết Lan trang điểm nhẹ và để kiểu tóc thẳng đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Cô khoe dáng mảnh mai trong loạt váy áo đa dạng về chất liệu, kiểu dáng.

Từng thiết kế, từ dáng váy bút chì với độ ôm gọn cơ thể, đến những chiếc đầm chữ A xếp ly đều được xử lý khéo léo, mang đến hiệu quả về mặt thị giác.

Màu sắc của bộ sưu tập cũng thiên về các tông màu trung tính như nude, đen trắng, xám, điểm xuyết một vài gam màu rực rỡ của mùa xuân như xanh, hồng, đỏ.

Sự đa dạng về phom váy và chất liệu mang tới nhiều gợi ý về việc chọn trang phục đẹp, phù hợp nhiều bối cảnh cho giới công sở.

Trong bộ sưu tập lần này, Lê Thanh Hòa sử dụng các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật là taffeta, chất liệu hiện được các nhà mốt cao cấp Pháp, Italy ưa chuộng.

Lê Thanh Hòa nói: 'Bộ sưu tập lần này là món quà đầu năm tôi muốn gửi tặng các quý cô công sở, doanh nhân hay những cô nàng của thời đại mới đầy tự tin, bản lĩnh và quyến rũ'.

Song song việc hoàn thành các mẫu thiết kế ứng dụng, phục vụ nhu cầu mặc đẹp đầu xuân của chị em công sở, Lê Thanh Hòa gấp rút hoàn thiện bộ sưu tập cho show 'Resort 202' ra mắt ngày 8/4.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Đức Ngô, người mẫu Tuyết Lan, trang điểm Xi Quân Lê.

Khởi Minh

Đánh giá phiên bản mới