Thứ hai, 6/6/2022, 15:55 (GMT+7)

Tuyết Lan diện blazer khoe nội y khi casting model

Lần đầu chỉ đạo catwalk cho show Cường Đàm, Tuyết Lan chọn trang phục cá tính khi tuyển chọn người mẫu.

Tuyết Lan nhận lời hợp tác cùng Cường Đàm để casting và chỉ đạo catwalk cho Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại 'Inflowing' của nhà thiết kế 9X, sẽ diễn ra ngày 13/6 tại Hà Nội. Ở vị trí giám khảo casting, Tuyết Lan xuất hiện với hình ảnh cá tính, lạnh lùng.

Thay vì để tóc dài quen thuộc, cô cắt tóc ngang vai hiện đại. Nàng mẫu diện bộ suit đen phom rộng, khoe nội y táo bạo.

Suốt tuần lễ vừa qua, Tuyết Lan cùng êkíp tổ chức casting model tại Hà Nội và TP HCM nhằm tìm kiếm những gương mặt mới mẻ cho show của Cường Đàm.

Với kinh nghiệm 12 năm trong nghề, chân dài nhiệt tình thị phạm cho các đàn em. Cô cũng tỏ ra nghiêm khắc trên ghế 'nóng' để có chất lượng casting cao nhất.

Tuyết Lan cho biết cô quen Cường Đàm (thứ hai từ phải sang) khi được anh mời chụp hình cho bộ sưu tập cách đây vài tháng. Chân dài ấn tượng với những thiết kế độc, lạ nhưng vẫn giữ nét thuần tuý của dân tộc, văn hoá Việt Nam của nhà thiết kế trẻ.

Sau các buổi casting, Tuyết Lan thích thú với những gương mặt mới tham gia. 'Có những gương mặt tiềm năng và nếu gặp được mentor dẫn dắt, họ sẽ tiến bộ và đi xa hơn nữa. Tôi sẵn sàng chia sẻ những bài học của bản thân, đồng thời cho các bạn cơ hội được va chạm, thử thách bản thân tại show của Cường Đàm', Tuyết Lan cho biết.

Sau hai buổi casting, Tuyết Lan chọn ra được khoảng 30 model nổi bật. Cô sẽ trực tiếp đào tạo dàn mẫu để chuẩn bị cho show.

Trong Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại 'Inflowing', nhà thiết kế Cường Đàm sẽ giới thiệu bộ sưu tập cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách futuristic (vị lai), pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Ngoài giới thiệu trang phục, Cường Đàm tổ chức triển lãm thời trang kết hợp nghệ thuật từ ngày 13 đến 19/6 tại Hà Nội.

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới