Thứ bảy, 7/8/2021, 22:09 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam thêm Tiến Linh phải tập riêng

Tiền đạo Tiến Linh có dấu hiệu căng cơ, phải tập cùng bác sĩ trong buổi tập của tuyển Việt Nam tập 7/8.

Chiều 7/8, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai hai lãnh đạo của VFF là Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đến động viên các cầu thủ tập luyện, thi đấu tốt, đồng thời nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19.

Bộ đôi cầu thủ HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng vì chấn thương mắc phải trước khi lên tuyển.

Dự kiến, Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày mai.

Trong khi đó, Văn Toàn cần thêm khoảng hai ngày nữa mới bình phục hoàn toàn.

Tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu căng cơ nên cũng được bác sĩ cho tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng tiến trình điều trị.

Sau hai ngày chú trọng vào các nội dung củng cố thể lực, tại buổi tập chiều nay, ban huấn luyện đã bắt đầu áp dụng giáo án rèn kỹ, chiến thuật.

Trước khi bước vào phần tập chính, ban huấn luyện cũng đưa vào phần khởi động các 'mini game' nhằm nâng cao sự gắn kết và tạo tâm lý hứng khởi cho các cầu thủ.

Hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ có Văn Hậu chưa ra sân tập buổi nào. Hậu vệ người Thái Bình vẫn đang trong quá trình tập luyện hồi phục trong phòng gym.

Trợ lý Lee Young-jin vẫn là người điều khiển buổi tập của tuyển Việt Nam. Phải tới ngày 11/8, HLV Park Hang-seo mới kết thúc cách ly để trở lại công việc ở đội tuyển. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Thầy trò ông Park sẽ có 6 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày 2/9.

Tuyển VIệt Nam tập luyện chiều 7/8
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới