Thứ bảy, 18/12/2021, 08:52 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam thận trọng trước Campuchia

HLV Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam tập hai buổi sáng - chiều, tổ chức bóc băng nghiên cứu đối thủ, quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia.

Sau buổi tập nhẹ vào buổi sáng, chiều 17/12, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2020 gặp Campuchia.

Dù chỉ cần thêm một điểm là chắc chắn giành vé vào bán kết, HLV Park Hang-seo và các học trò không nghĩ đến kết quả hòa. Trả lời phỏng vấn truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết tuyển Việt Nam sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng B.

HLV Park khẳng định dành sự tôn trọng với tất cả đối thủ. Sự chuẩn bị cho trận gặp Campuchia được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Toàn đội đã tổ chức phân tích đối thủ qua băng hình, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và nhân sự phù hợp nhất.

Trong buổi tập, HLV Park dành nhiều thời lượng cho nội dung chia quân đá đối kháng.

Ông yêu cầu các học trò chơi bóng đơn giản nhưng hiệu quả, phải tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn.

Ở trận hòa 0-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam áp đảo hoàn toàn với tỷ lệ cầm bóng gần 70%, tung ra 21 cú dứt điểm nhưng chỉ có một pha trúng đích. Hiện tại chân sút chủ lực Tiến Linh vẫn chưa ghi được bàn nào sau ba trận đấu tại AFF Cup 2020.

Phan Văn Đức đã có một bàn thắng trong trận ra quân gặp Lào. Tuy nhiên, màn thể hiện của chân sút người Nghệ An vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Công Phượng hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của tuyển Việt Nam tại giải năm nay với hai bàn thắng vào lưới Lào và Malaysia.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Campuchia lúc 19h30 tối 19/12. Nếu vào bán kết, đối thủ của thầy trò ông Park sẽ là Singapore hoặc Thái Lan. Tối 18/12, hai đội bóng này sẽ so tài để tranh ngôi nhất bảng A.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 27/12
 
 

Ảnh & Video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới