Chủ nhật, 30/1/2022, 09:09 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập trong giá lạnh

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam sau khi về Hà Nội diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành giáo án với sự tập trung cao nhất.

Sau một ngày nghỉ ngơi, tối 29/1, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tái đấu Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022. Thời tiết giá lạnh của Hà Nội và nhịp sinh học chưa ổn định sau khi trở về từ Australia khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, toàn đội cố gắng hoàn thành các yêu cầu ban huấn luyện đề ra.

Do vừa trải qua hành trình dài mệt mỏi, HLV Park Hang-seo chia đội thành hai nhóm tập. Nhóm cầu thủ đá chính trong trận gặp Australia chỉ tập nhẹ nhằm thư giãn gân cốt và phục hồi thể trạng. Nhóm còn lại kết hợp với các cầu thủ không sang Australia tập luyện với khối lượng và cường độ cao hơn.

Quang Hải vừa chạy vừa vung tay làm nóng cơ thể khi khởi động. Tiền vệ CLB Hà Nội thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Australia và nằm trong số những cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Việt Nam.

Tiến Linh và Văn Toàn đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi khỏi Covid-19. Hai cầu thủ này hiện đảm bảo về sức khỏe bởi đã có vài buổi tập trước đó tại Hà Nội.

Tuyển Việt Nam còn hai ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu. Đội tuyển Trung Quốc cũng đã có mặt tại Hà Nội tối 28/1và bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy tối hôm sau.

Công Phượng đá dự bị trong trận đấu với Australia hôm 27/1. Tiền đạo xứ Nghệ được tung vào sân ở hiệp hai và có cơ hội ngon ăn để ghi bàn cho tuyển Việt Nam nhưng cú sút căng của anh ở cự ly chưa đầy 10 m bị thủ môn đối phương cản phá.

Xuân Trường đá chính trong trận gặp Australia nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh phải rời sân ở hiệp hai để nhường vị trí cho Hoàng Đức.

Trong khi đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải (số 30) được HLV Park khen ngợi vì chơi tốt trong trận đấu với Australia.

Trận đấu Việt Nam - Trung Quốc diễn ra lúc 19h ngày 1/2 (đúng mùng 1 Tết âm lịch). Sau bảy trận chưa giành được điểm số nào, đoàn quân của HLV Park quyết tâm giành chiến thắng để gửi tặng người hâm mộ nhân ngày đầu năm mới.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới