Thứ tư, 15/11/2023, 08:46 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười trước trận gặp Philippines

Buổi tập tối 14/11 của tuyển Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ, ban huấn luyện cố gặng tạo tinh thần thoải mái cho các cầu thủ trước khi chốt danh sách thi đấu với Philippines.

Tối 14/11, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ hai tại Manila để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp chủ nhà Philippines. Các cầu thủ vui tươi, cười nói rộn rã ngay từ khi bước ra sân.

Trong phần đầu của buổi tập, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập những bài khởi động nhẹ nhàng kết hợp trò chơi nhằm giải tỏa áp lực.

Bùi Tiến Dũng nhanh chóng bắt nhịp với toàn đội sau khi vắng mặt ở đợt tập trung tháng 10. Trung vệ CLB Viettel được HLV Troussier gọi bổ sung thay thế cho Duy Mạnh dính chấn thương.

Văn Toàn có dịp sát cánh trở lại cùng những người đồng đội cũ ở HAGL như Văn Thanh, Tuấn Anh. Văn Thanh mới được gọi trở lại đội tuyển sau khi vắng mặt trong hai đợt tập trung tháng 9 và tháng 10.

Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương để trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Trung vệ xứ Nghệ bị rách bắp chân trong trận giao hữu với Trung Quốc hôm 10/10 và nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

Trước đối thủ Philippines được đánh giá yếu nhất bảng, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn ba điểm dù thi đấu trên sân khách. Hoàng Đức có sở trường chơi tiền vệ công nhưng thường xuyên được bố trí đá tiền đạo trong những trận giao hữu gần đây dưới thời HLV Troussier.

Trên hàng công, HLV Troussier có thể đặt niềm tin vào tiền đạo Phạm Tuấn Hải - người ghi ba bàn cho Hà Nội FC tại AFC Champions League mùa này.

Sự trở lại của Văn Quyết cũng giúp nhà cầm quân người Pháp có thể thêm sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo bên cạnh Tuấn Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Văn Tùng, Đình Bắc.

Thủ môn Văn Lâm giơ hai chữ V hướng về ống kính sau buổi tập. Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện buổi cuối cùng và chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia trận đấu với Philippines vào lúc 18h ngày 16/11.

Minh Khang
Ảnh: VFF

Đánh giá phiên bản mới