Thứ sáu, 13/1/2023, 08:56 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười trước khi đối đầu Thái Lan

Tuyển Việt Nam tập luyện trong không khí vui vẻ, một ngày trước cuộc đối đầu với Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Chiều 12/1, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Buổi tập của thầy trò ông Park Hang-seo diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười đùa.

Văn Hậu là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía tuyển Việt Nam trong hai trận bán kết với Indonesia. Giới truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao hậu vệ gốc Thái Bình ở trận đấu sắp tới.

Tuấn Anh thường được HLV Park Hang-seo sử dụng từ ghế dự bị tại AFF Cup năm nay. Trong trận đấu sắp tới, tiền vệ HAGL cũng có thể được tung vào sân ở hiệp hai nếu tuyển Việt Nam cần gia cố sự chắc chắn ở tuyến giữa. Trong quá khứ, Tuấn Anh nhiều lần thể hiện tốt trong các cuộc đối đầu với Thái Lan.

Được thi đấu trên sân nhà, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng để chiếm lợi thế ở lượt về. Tuy nhiên, Hùng Dũng cùng đồng đội cũng cần hạn chế tối đa thẻ phạt. Hiện tại, tuyển Việt Nam có 4 cầu thủ phải nhận thẻ vàng ở bán kết gồm Hùng Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng. Nếu nhận thêm thẻ vàng, những cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận chung kết lượt về.

Quang Hải đóng vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam dù chưa ghi được bàn nào. Anh có một số cơ hội ngon ăn trong trận bán kết lượt về với Indonesia nhưng bỏ lỡ.

HLV Park tỉ mỉ ghi chép trong buổi tập.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc ngay lập tức nhắc nhở khi học trò thực hiện chưa đúng yêu cầu. Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 là trận đấu sân nhà cuối cùng của HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam khi hợp đồng của ông và VFF sẽ hết hạn vào ngày 31/1.

Tiến Linh nhận được nhiều kỳ vọng trên hàng công. Tiền đạo CLB Bình Dương đang thể hiện phong độ tốt khi ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém một bàn so với Teerasil Dangda - người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFF Cup 2022. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Trận lượt về diễn ra sau đó ba ngày tại Thái Lan.

Ảnh: Hiếu Lương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới