Thứ năm, 5/1/2023, 08:54 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam phải tập tại khách sạn vì trời mưa

IndonesiaChiều 4/1, đội tuyển Việt Nam không thể ra sân tại Jakarta như kế hoạch vì trời mưa kéo dài, HLV Park buộc phải cho cầu thủ tập tại khách sạn.

Tuyển Việt Nam bay từ TP HCM sang Indonesia vào trưa 4/1 và có mặt tại Jakarta vào khoảng 14h cùng ngày. Sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ, thầy trò ông Park Hang-seo lập tức tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Indonesia. Do trời mưa nặng hạt kéo dài, HLV Park buộc phải cho đội tập tại khách sạn thay vì ra sân tập như kế hoạch ban đầu.

Sau hành trình di chuyển dài từ Hà Nội vào TP HCM và tiếp tục bay sang Jakarta, nhà cầm quân người Hàn Quốc chủ yếu cho các cầu thủ tập thả lỏng để hồi phục thể lực.

Trước đó, ngay sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar tối 3/1, tuyển Việt Nam lập tức di chuyển ra sân bay Nội Bài để vào TP HCM. Thầy trò ông Park thậm chí không kịp ăn tối, phải lót dạ bằng pizza trên xe buýt.

Tại TP HCM, đội tuyển được bố trí nghỉ qua đêm tại một khách sạn tiện nghi gần sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian chờ chuyến bay sang Jakarta.

Hiện tại, tinh thần của toàn đội rất tốt sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng B, cùng thành tích bất bại (ba thắng, một hòa) và không để lọt lưới bàn nào.

Các cầu thủ chỉ có duy nhất một buổi tập làm quen sân đấu Gelora Bung Karno vào chiều 5/1 trước khi bước vào trận đấu với Indonesia. Thời gian gấp gáp là điều bất lợi với HLV Park và các học trò.

Tuy nhiên, HLV Park vẫn rất tự tin bởi tuyển Việt Nam đang thể hiện phong độ tốt. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội chưa từng thất bại trước Indonesia trong suốt 5 năm qua.

Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 6/1. Ngay sau đó, thầy trò ông Park về nước để tiếp tục chuẩn bị cho trận lượt về vào ngày 9/1.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới