Thứ ba, 25/1/2022, 20:46 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam nhiệt tình ký tặng fan

Nhiều CĐV Việt Nam tại Australia đến xem thầy trò ông Park Hang-seo tập luyện chiều 25/1 và được các cầu thủ đáp lại bằng những chữ ký.

Chiều 25/1, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập gần khách sạn nơi đóng quân tại Melbourne để chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia. Cũng như các buổi tập trước, rất nhiều kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Australia đến sân cổ vũ tinh thần thầy trò ông Park Hang-seo.

Đáp lại tình cảm đó, sau buổi tập, Quang Hải cùng đồng đội nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Trước đó, hôm 24/1, HLV Park cho phép CĐV ở lại sân xem trọn vẹn buổi tập của tuyển Việt Nam. Đây là ngoại lệ hiếm hoi nhà cầm quân người Hàn Quốc dành cho các fan bởi ông nổi tiếng kỹ tính, không muốn cầu thủ bị mất tập trung hoặc lộ chiến thuật.

Sự khích lệ từ phía các CĐV tiếp thêm động lực rất lớn cho tuyển Việt Nam trước trận làm khách của Australia. 'Những chiến binh sao vàng' quyết tâm thi đấu hết mình, mang về kết quả tốt nhất làm quà tặng người hâm mộ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tại buổi tập này, HLV Park dành phần lớn thời gian củng cố các mảng miếng tấn công, phòng ngự và di chuyển đội hình chiến thuật. Khối lượng vận động đã được giảm tải, nhằm điều chỉnh điểm rơi phong độ của cầu thủ cho trận đấu với Australia.

Tuy nhiên, cái nắng gay gắt của Melbourne cũng khiến các cầu thủ khá vất vả để hoàn thành giáo án.

Toàn đội tập trung tối đa cho các bài tập và thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Sau bốn buổi tập, HLV Park chọn ra được đội hình cho trận đấu sắp tới với Australia. Ngày 26/1, tuyển Việt Nam sẽ có màn tổng dượt trên sân chính AAMI Park, trước khi đối đầu đội chủ nhà lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Hà Nội).

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã thích nghi với thời tiết, nhịp sinh học ở Australia và sẵn sàng cho trận đấu. "Chúng tôi rất nhớ nhà khi thi đấu nơi đất khách vào những ngày giáp Tết. Nhưng đây là động lực để chúng tôi động viên nhau, nỗ lực hết sức để mang lại niềm vui cho gia đình và người hâm mộ bóng đá Việt Nam", Tuấn Hải nói.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới