Thứ bảy, 21/5/2022, 22:31 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam bắt đầu màn ăn mừng tưng bừng trên SVĐ Cẩm Phả vì bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games.

Huỳnh Như cùng các đồng đội cầm Quốc kỳ chạy quanh sân ăn mừng sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 tối 21/5.

HLV Mai Đức Chung cũng hưởng ứng màn ăn mừng của các học trò.

Đây là chức vô địch SEA Games lần thứ ba liên tiếp của tuyển nữ Việt Nam. Tuyết Dung cùng đồng đội xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ tấm huy chương vàng trong kỳ đại hội diễn ra trên sân nhà.

Tuyển nữ Việt Nam trên bục nhận huy chương. Đội quân của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng 4 trận, chỉ để thủng lưới đúng một lần trong hành trình giành huy chương vàng SEA Games 31.

Hiện tuyển nữ Việt Nam đã có 7 lần giành huy chương vàng SEA Games. Trước đó, đội cũng từng vô địch ba kỳ đại hội liên tiếp vào các năm 2001, 2003 và 2005.

Các cô gái vàng tung hoa và linh vật SEA Games, chụp ảnh lưu niệm trên sân Cẩm Phả.

Tiền đạo trẻ Thanh Nhã nhí nhảnh tạo dáng cắn huy chương. Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của chân sút CLB Hà Nội.

Tuyết Dung đã có ba chiếc huy chương vàng SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam.

Tiền đạo Hải Yến vào sân từ ghế dự bị trong trận chung kết. Chỉ hai phút sau khi cô vào sân, Huỳnh Như ghi bàn duy nhất giúp tuyển nữ giành chiến thắng.

Huỳnh Như ăn mừng cùng các CĐV trên sân Cẩm Phả sau trận đấu. Tiền đạo CLB TP HCM góp công lớn vào chức vô địch của tuyển nữ Việt Nam khi ghi hai bàn quan trọng giúp đội thắng Myanmar và Thái Lan cùng với tỷ số 1-0 ở bán kết và chung kết.

Nữ Việt Nam 1-0 Thái Lan
 
 

Nữ Việt Nam 1-0 Thái Lan

Ảnh: Đức Đồng, Giang Huy

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới