Chủ nhật, 3/7/2022, 08:15 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam 'sống ảo' tại Paris

Sau trận giao hữu với tuyển Pháp, các cô gái Việt Nam đi mua sắm, thăm thú Paris trước khi sang Philippines dự giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung chụp ảnh với tháp Eiffel. Do địa điểm đông khách du lịch, các cầu thủ rất khó để chụp được một bức ảnh chỉ có một mình.

Tiền đạo Phạm Hải Yến giơ hai ngón tay nhí nhảnh trước 'ống kính' của đồng đội.

Tiền vệ Nguyễn Thanh Nhã cũng có cách tạo dáng tương tự. Cô gái sinh năm 2001 nổi lên như một hot girl của bóng đá nữ Việt Nam sau khi cùng đội tuyển giành vé dự World Cup 2023.

Thủ môn Lại Thị Tuyết với tay 'đo' đỉnh tháp Eiffel.

Với đa phần các cầu thủ, đây là lần đầu tiên họ tới Pháp. Chính vì vậy, tất cả đều háo hức, thích thú khi được ra ngoài chơi.

Hậu vệ hot girl Hoàng Thị Loan tranh thủ mua sắm khi mới đến Pháp.

Tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh chụp ảnh kỷ niệm cùng chuyên gia thể lực Cedric Roger.

Nguyễn Thị Vạn ngồi trên tường, tạo dáng 'nhìn xa xăm' bên tháp Eiffel.

Tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương chụp ảnh lưu niệm tại SVĐ Stade de la Source, nơi diễn ra trận giao hữu với tuyển Pháp. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Chia tay nước Pháp, tuyển nữ Việt Nam bay thẳng sang Phillippines dự giải vô địch Đông Nam Á 2022, diễn ra từ ngày 2 đến 14/7. Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào. Theo lịch, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung lần lượt gặp Campuchia (ngày 7/7), Lào (9/7), Timor Leste (11/7) và Myanmar (ngày 13/7). Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu ở vòng bán kết. Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch khu vực.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới